Công Ty TNHH Top Recruitment VN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh
Ngày cập nhật:01/09/2024 14:19
Lượt xem:401
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Liên hệ giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề cả Inbound và Outbound, email, chat, tin nhắn về nhiều vấn đề khác nhau: Tư vấn bổ sung về du lịch, sửa đổi, huỷ, khiếu nại, …
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Trình đô: THPT, Nam/Nữ. Tuổi 19 – 31 tuổi
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tiếng Anh thông thạo: Nói, nghe, đọc, viết (B1, B2)
- Làm việc 100% Tiếng Anh
- Khả năng thích ứng và làm việc tốt dưới áp lực trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- 5 ngày/tuần. OFF 2 ngày bất kỳ
- Xoay ca 24/7. (9 tiếng/ca, bao gồm 1,5
tiếng nghỉ) - Ca ngày: 07:00 – 16:00 09:00 – 18:00 12:00 – 21:00 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 04:00 20:00 – 05:00 21:00 – 06:00 22:00 – 07:00
Quyền lợi
- Thu nhập: 8.000.000 – 10.200.000/Tháng.
- Lương chính thức: 8.000.000 / Tháng (LCB: 7.500.000/Tháng + Phụ cấp cơm 500.000/Tháng) + Thưởng KPIs hiệu suất: 900.000 - 1.200.000/Tháng + Phụ cấp IB: 1.000.000/Tháng
- Lương thử việc: 8.000.000/Tháng ( LCB: 7.500.000 + Phụ cấp cơm 500.000 )
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương , chưa có thưởng kpi
- Chính thức hưởng đầy đủ chính sách đãi ngộ (BHYT, BHXH, Thưởng Lễ, Tết, ...)
- Lương tháng 13
- 14 ngày phép/năm.
- Môi trường làm việc quốc tế 100% Tiếng Anh, hiện đại chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tháp 1, OneHub Sài Gòn, Lô C1 – 2, Đường D1, Khu Công nghê cao Sài Gòn, TP. Thủ Đức, Thủ Đức
TP.HCM, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM., Quận 12
Chia sẻ