Công Ty TNHH Top Recruitment VN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:13/11/2024 09:05
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
13/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các vấn đề về vé máy bay
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình đô: THPT trở lên
- Nam/ Nữ. Tuổi 19 – 31 tuổi
- Kỹ năng đánh máy, giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Không yêu cầu bằng Tiếng Anh)
- Làm việc 100% bằng Tiếng Anh
- Khả năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
- Thu nhập: 9.400.000 – 12.000.000/ Tháng.
- Lương chính thức: 8.500.000/ Tháng (LCB: 8.000.000 + Phụ cấp cơm 500.000/ Tháng) + Phụ cấp ca đêm: 30%/ ngày lương + KPIS: 900.000 – 1.200.000.
- Phụ cấp ca đêm 30% theo Luật lao động
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Lương tháng 13
- 14 ngày phép/ năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Thời gian làm việc:
- Xoay ca 24/7
- 9 tiếng/ ca (Bao gồm 1h30p nghỉ trưa)
- OFF 2 ngày/ Tuần (Theo sự sắp xếp của quản lý)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tháp 1, OneHub Sài Gòn, Lô C1 – 2, Đường D1, Khu Công nghê cao Sài Gòn, Thủ Đức
TP.HCM, Lầu 4, Toà Nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Chia sẻ