
Công Ty Cổ Phần Westa Group
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:11/02/2025 09:43
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, chuyến đi, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng đánh máy, giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp tốt (Không yêu cầu bằng Tiếng Anh)
Làm việc 100% bằng Tiếng Anh
Khả năng giải quyết vấn đề.
Có thể làm việc xoay ca ngày và đêm
Quyền lợi
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ từ tháng đầu tiên
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
Lương tháng 13
14 ngày phép/năm
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tháp 1, OneHub Sài Gòn, Lô C1 – 2, Đường D1, Khu C Sài Gòn, TP. Thủ Đức, Thủ Đức
TP.HCM, Lầu 4, Toà Nhà QTSC 9, Đường Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Quận 12
Từ khoá
nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng viettelnhân viên chăm sóc khách hàng mobifonechăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng vnptdịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcmnhân viên chăm sóc khách hàng part timechăm sóc khách hàng qua điện thoạiViệc làm TP.HCMKhách sạn - Nhà hàng - Du lịchCông Ty Cổ Phần Westa ...
Chia sẻ