Công Ty TNHH Manpower Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng _ Tiếng Nhật _ Line Chat
Thông tin chung
Ngày đăng
10/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
15
Hình thức làm việc
Khác
Độ tuổi
18 - 33 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng Nhật qua kênh chat - ko sales
- Lĩnh vực vận hành:
- Sản phẩm công nghệ
- Game nhập vai
- Dịch vụ viễn thông
- Thời gian làm: xoay ca luân phiên 8h/ngày, làm 5 ngày/tuần và nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần.
Ca làm xoay ca theo tháng:
Ca 1: 7-16h, - Ca 2: 8-17h,
- Ca 3: 13-22h.
- 1 tuần sẽ cần làm đủ các ca này, giữa - cuối tháng trước trưởng nhóm sẽ gửi lịch làm của cả tháng sau.
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu và chat bằng tiếng Nhật)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm ca theo lịch vận hành dự án, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trường hợp đi làm vào ngày nghỉ Lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Quy định của luật lao động Việt Nam.
Quyền lợi
- Thu Nhập: 10.000.000 ~ 15.000.000 bao gồm lương cơ bản + trợ cấp đi lại + trợ cấp tiếng Nhật và KPI Bonus
- Thử việc 2 tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- 12 ngày phép/ năm.
- Lương thứ 13.
- Thăng chức 2 lần / năm; tăng lương 1 năm / 1 lần
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hai Bà Trưng
Công Ty TNHH Manpower Việt Nam
Địa chỉ:Hai Bà Trưng, Hà Nội ( giờ hành chính)
Quy mô:Trên 300 người
ManpowerGroup® (NYSE: MAN), the leading global workforce solutions company, helps organizations transform in a fast-changing world of work by sourcing, assessing, developing, and managing the talent that enables them to win. We develop innovative solutions for hundreds of thousands of organizations every year, providing them with skilled talent while finding meaningful, sustainable employment for millions of people across a wide range of industries and skills.
Our expert family of brands - Manpower, Experis, and Talent Solutions - creates substantial value for candidates and clients across more than 75 countries and territories and has done so for over 75 years. We are recognized consistently for our diversity - as a best place to work for Women, Inclusion, Equality and Disability and in 2022, ManpowerGroup was named one of the World's Most Ethical Companies for the 14th year - all confirming our position as the brand of choice for in-demand talent.