Công Ty TNHH Manpower Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật_ Nhận Việc Ngay
Thông tin chung
Ngày đăng
05/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
19 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
• Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
• Cập nhật thông tin lên hệ thống.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe, đọc & viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Xoay ca theo tuần, mỗi tuần nghỉ 2 ngày bất kỳ:
▪ Ca 1: 6:00 - 15:00
▪ Ca 2: 7:00 - 16:00
▪ Ca 3: 8:00 - 17:00
▪ Ca 4: 9:00 - 18:00
▪ Ca 5: 13:00 - 22:00
▪ Ca 6: 14:00 - 23:00
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
• Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• 14 ngày phép 1 năm.
• Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 11
TP.HCM, Quận 10
TP.HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Manpower Việt Nam
Địa chỉ:HCM_ QUẬN 11
Quy mô:Trên 300 người
ManpowerGroup® (NYSE: MAN), the leading global workforce solutions company, helps organizations transform in a fast-changing world of work by sourcing, assessing, developing, and managing the talent that enables them to win. We develop innovative solutions for hundreds of thousands of organizations every year, providing them with skilled talent while finding meaningful, sustainable employment for millions of people across a wide range of industries and skills.
Our expert family of brands - Manpower, Experis, and Talent Solutions - creates substantial value for candidates and clients across more than 75 countries and territories and has done so for over 75 years. We are recognized consistently for our diversity - as a best place to work for Women, Inclusion, Equality and Disability and in 2022, ManpowerGroup was named one of the World's Most Ethical Companies for the 14th year - all confirming our position as the brand of choice for in-demand talent.