Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Hiếu Đức - Sila Urban Living
Nhân Viên Giặt Là (Linen Attendant)
Thông tin chung
Ngày đăng
17/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Vai trò của vị trí này là cấp phát đồng phục nhân viên và hàng vải theo chế độ và quy trình đề ra cũng như thống kê tài sản hàng vải và đồng phục sạch, bị vết bẩn và hư hại.
• Cấp phát đồng phục sạch cho nhân viên vào đầu ca làm việc và thu gôm đồng phục dơ vào cuối ca.
• Đếm số lượng, ghi nhận và gửi đồ dơ cho nhà giặt xử lý.
• Kiểm kê, đếm số lượng và ghi nhận những mặt hàng bị bẩn.
• Sắp hàng vải và đồng phục đã giặt lên kệ sau đó kiểm tra số lượng và phân loại.
• Đảm bảo rằng hàng vải và đồng phục phải gọn gàng và sắp xếp có hệ thống.
• Phân phát giẻ lau để làm sạch bề mặt vết bẩn.
• Để riêng hàng vải và đồng phục cần chỉnh sửa hay xử lý đặc biệt và chuyển nó đến thợ may để sửa ngay lập tức.
• Nhận, phân loại và kiểm tra laị tình trạng hàng vải và đồng phục, ghi nhận tất cả hàng ra và vào từ nhà giặt thật kỹ lưỡng trước khi nhập và xuất.
• Hỗ trợ giám sát trong việc kiểm tra chất lượng và số lượng của hàng dệt may mới về nhằm đảm bảo đạt được thông số kỹ thuật của khách sạn và nhập số lượng vào kho với nhãn hiệu chính xác.
• Báo cáo cho giám sát biết khi số lượng hàng bị giảm dần để mục đích mua hàng.
Yêu cầu công việc
- Tác phong lịch sự và thân thiện.
- Làm việc theo ca được giao (7AM - 3PM hoặc 8:30AM - 4:30PM)
- Có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn là một lợi thế.
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Thưởng phí phục vụ (service charge) hằng tháng + 4tr5 bonus theo quý
- Lương tháng 13.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe và gởi xe miễn phí.
- 12 ngày nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24h
- Môi trường làm việc hòa đồng,thân thiện và có khả năng thăng tiến.
- Đào tạo theo quy chuẩn của khách sạn 4 sao.
- Đánh giá và tăng lương theo năng lực hằng năm.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách công ty.