Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng.
- Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch...
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học...
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, bán hàng, phục vụ, PG trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc...).
- Có tinh thần dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc: Đăng ký ca làm việc linh động, mỗi ca 5 tiếng (8h-13h; 13h-18h; 17h-22h); (đăng ký ít nhất 4 ca/tuần).
Quyền lợi
- Thu nhập: 25k/h.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Được hỗ trợ hướng dẫn chuyên môn và dấu mộc đánh giá của Công ty (nếu cần).
Thông tin chung
Ngày đăng
30/10/2024
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:21 Đặng Dung, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Địa chỉ:Tòa nhà PLS, Lầu 04, 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

