Công Ty TNHH Du Lịch Và Khách Sạn Hội An Delicacy
Nhân Viên Phục Vụ
Thông tin chung
Ngày đăng
17/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Greeting and welcome guests in to the restaurant.
Chào đón niềm nở khi khách đến nhà hàng.
• Introducing the items on the menu, making recommendations to guests if required.
Giới thiệu các loại thức ăn thức uống trong thực đơn cho khách, đề xuất cho khách nếu được yêu cầu.
• Accurately taking orders sending them to the kitchen for preparation.
Lấy gọi món của khách đưa đến bộ phận bếp để chuẩn bị.
• Serving guests efficiently as per the service standards.
Phục vụ khách đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Clearing guest’s plates in a timely manner.
Rửa bát, đĩa trong thời gian hạn định
• Being proactive to guests requests and demands.
Chủ động với những yêu cầu và đề nghị của khách.
• Ensuring all restaurant equipment and consumables are restocked on a regular basis.
Đảm bảo tất cả các thiết bị của nhà hàng và hàng hóa được kiểm tra và bổ sung thường xuyên.
• Ensuring the restaurant, restaurant tables, and podium is presented as per the presentation standards at all times.
Đảm bảo nhà hàng, bàn ghế luôn được bày trí đẹp mắt và đúng tiêu chuẩn.
• Being familiar with the contents of the menu and the ingredients used in each dish.
Thuộc các loại thức ăn trong thực đơn và thành phần của mỗi món ăn.
• Being familiar with the beverage menu and wine list and the alcohol content of each beverage.
Biết các loại nước uống trong thực đơn và danh sách các loại rượu và nước uống có cồn.
• Regularly checking inventory levels of restaurant equipment and consumables advising the Restaurant Manager when reordering is required.
Thường xuyên kiểm số lượng các thiết bị và hàng hóa của nhà hàng, đề xuất với Quản lí Nhà hàng đặt hàng thêm nếu cần.
• Supporting the Restaurant Manager in creating promotions to stimulate business.
Hỗ trợ Quản lí nhà hàng phát triển những chương trình khuyến mãi nhằm tăng các hoạt động kinh doanh.
• Ensuring the restaurant and tables remain clean and tidy throughout the day.
Đảm bảo nhà hàng và bàn ghế luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Yêu cầu công việc
1. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở mảng khách sạn.
2. Có kĩ năng, phẩm chất cá nhân tốt cũng như tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực;
- Nghỉ 4-5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên;
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định;
- Tiền thưởng + tip hằng tháng tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
- Được xem xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc;
- Được tham gia các chuyến Outing hằng năm của Khách sạn.