Hospitality Marketing Concepts Vietnam Company Limited
Nhân Viên Telesales
Mức lương :
7 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 40 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Full time:
- Gọi điện thoại theo data công ty cung cấp, giới thiệu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Liên hệ các khách hàng tiềm năng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện tư vấn tại văn phòng, không đi thị trường
Part time:
- Cập nhật và cung cấp thông tin, tìm kiếm khai thác khách hàng tìm năng
- Tư vấn cho khách hàng về sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Tele-Sale là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chủ động và tích cực trong công việc
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Từ 18 tuổi trở lên
- Làm full time hoặc part time (chấp nhận ứng viên đã về hưu, nội trợ)
Quyền lợi
- Lương Part-Time: 25.000 - 30.000 đồng/tiếng. Một tuần làm ít nhất 4 buổi (Ít nhất 4 tiếng/buổi)
- Lương Full-Time: 4.800.0000 đồng - 6.200.000 đồng + Thưởng + Thưởng nóng
- Thu nhập không giới hạn.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 535 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình
Hospitality Marketing Concepts Vietnam Company Limited
Địa chỉ:Room 206, Level 2, DMC Building, 535 Kim Ma, Ngoc Khanh , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
The Company’s hotel membership programs claim the largest such membership base in the world today with over 600,000 active members. Since its founding in 1988, HMC has consistently demonstrated its ability to both add hotel clients and sell memberships. This growth has primarily been accomplished through targeted geographic growth initiatives and the establishment of the industry’s largest and most expansive infrastructure of approximately 150 call centers. Headquartered in Newport Beach, California, HMC employs worldwide approximately 2,500 full- and part-time employees.