mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Đà Nẵng

Mức lương :

6 - 8 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Đà Nẵng

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/08/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

20

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. 

- Không áp doanh số 

 THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần

 Ca 1: 06h30-14h30

 Ca 2: 14h30-22h30

 Ca 3: 22h30-07h00 

 Ca 4: 17h00-23h30

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình. 

- Chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi

- LƯƠNG : 6.000.000- 8.000.000/ tháng 

- Thưởng lương bán hàng 

- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%. 

- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng 

- Được đào tạo miễn phí và hỗ trợ lương trong đào tạo.

- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng, 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Cẩm Lệ

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Địa chỉ:
215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Quy mô:
Trên 300 người

Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...

Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà Nội, Thái Nguyên, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...

Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên, đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc…
img
Tải App Vieclam24h ngay!