Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Hahalolo
Operations Specialist (Car, Flights)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:19/11/2024 03:50
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Operations Specialist chịu trách nhiệm đảm bảo các hoạt động vận hành hàng ngày liên quan đến dịch vụ OTA diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này kết hợp các nhiệm vụ vận hành, quản lý dữ liệu, hỗ trợ bán hàng và quản lý quan hệ với đối tác, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác trong tất cả các giao dịch.
Trách nhiệm chính:
- Đảm bảo quy trình vận hành mượt mà: Phối hợp với đội ngũ Account Manager và Product Manager để đảm bảo các quy trình vận hành dịch vụ vé máy bay, khách sạn, xe hơi, và tour diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý đơn hàng và booking: Theo dõi quá trình xử lý booking, đảm bảo đặt chỗ đúng yêu cầu, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến booking.
- Hỗ trợ nhà cung cấp: Hỗ trợ đối tác trong việc xử lý thông tin đơn hàng, cập nhật các booking trên hệ thống OTA, và giải quyết các thắc mắc từ đối tác.
- Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch và các yêu cầu đặc biệt trên hệ thống.
- Thực hiện các báo cáo: Lập báo cáo doanh số, hoạt động bán hàng, và hiệu quả chiến dịch cho các bộ phận liên quan.
- Tối ưu hóa quy trình: Đề xuất và triển khai các cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả vận hành và giảm thiểu lỗi phát sinh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh: Là đầu mối tiếp nhận thông tin và phản hồi từ khách hàng, đối tác qua email, điện thoại và trực tiếp.
- Tham gia vào các hoạt động marketing: Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành OTA, khách sạn, hàng không, hoặc du lịch. Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý bán hàng và vận hành.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Khả năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là với đối tác và khách hàng.
- Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
- Công nghệ: Hiểu biết về các hệ thống quản lý OTA như GDS (Global Distribution System), PMS (Property Management System), và các công cụ quản lý bán hàng.
Quyền lợi
Phúc lợi:
- Thưởng các ngày lễ: Sinh nhật, Hiếu hỉ, Trung thu, 30/4, 8/3, 20/10, 2/9... tuỳ tình hình kinh doanh công ty
- Teambuilding, Tết tây, Tết ta,... Tuỳ hình hình kinh doanh
- Tăng lương định kỳ tháng 4 hằng năm
- Cơ hội phát triển: Tham gia vào các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp, cũng như các dự án quy mô lớn trong lĩnh vực OTA.
Phụ cấp khác :
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Cung cấp thiết bị nơi làm việc
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 400/8B Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh
Từ khoá
Chia sẻ