Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhà Hàng Trang Anh
Quản Lý Bếp Và Vận Hành Chuỗi Nhà Hàng Thái
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:28/11/2024 04:17
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/11/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
TẤT CẢ CÔNG VIỆC DƯỚI ĐÂY ĐƯỢC PHÂN CÔNG & PHỐI HỢP VỚI TEAM 3-4 MANAGERS KHÁC
1. Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng Fastfood
- Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,…
- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí trong công việc nhà hàng.
- Quản lý toàn diện và đảm bảo hoạt động vận hành của bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt
2. Quản lí hàng hóa & Chế biến sản phẩm
- Quản lý hàng hóa bếp: xác định số lượng hàng hóa, nguyên liệu , định lượng cần để đặt hàng
- Quản lý Foodcost, làm tài liệu định lượng các thành phần nguyên vật liệu, tính toán và kiểm soát chi phí, tối ưu hóa giá bán và lợi nhuận
- Lên kế hoạch Order hàng hóa, giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn. Chịu trách nhiệm về chất lượng và số lượng hàng hóa, thực phẩm, nguyên vật liệu được nhập. Bảo quản và loại bỏ các loại thực phẩm hết hạn sử dụng.
- Làm việc tại Bếp trung tâm, phụ trách chính cho các công đoạn sơ chế, chế biến món ăn bán thành phẩm và thành phẩm theo yêu cầu theo quy trình và công thức có sẵn - Đảm bảo món ăn đạt tiêu chuẩn 100% theo quy định, tiêu chuẩn của thương hiệu
- Kiểm soát về chất lượng sản phẩm được bán ra và lượt Ratings các thương hiệu, kiểm soát các chỉ số Variance và Spoilage,…
- Hệ thống hóa quy trình sản xuất và kết hợp với Bếp trung tâm để đưa phương án tối ưu cho khối vận hành (nhà hàng)
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm trong suốt quá trình làm việc
- Lên ý tưởng và phát triển menu món ăn mới.
3.Quản lí nhân sự
- Trực tiếp đào tạo & tham gia giám sát quá trình đào tạo nhân sự trong Bếp bao gồm đào tạo tay nghề & đào tạo các kỹ năng liên quan.
- Lập bảng công việc hàng ngày, tuần cho nhân viên và Trực tiếp điều phối và phân chia công việc cho nhân viên
- Quản lý nhân sự bếp: Kiểm soát chất lượng và kĩ năng ra món của nhân viên đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn theo quy định đã được đào tạo
- Quản lý chất lượng: Phối hợp với các bộ phận để giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách liên quan đến bếp ,chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
- Trực tiếp nhận order món từ khách tại quầy theo mô hình Fastfood, quản lý hóa đơn bán hàng: Có Kỹ năng Chăm sóc khách hàng và Tư vấn món ăn cơ bản
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết lập bộ tài liệu tiêu chuẩn, hướng dẫn thực hiện và tiến hành đào tạo để triển khai món mới
4.Quản lí tài sản , mặt bằng, cơ sở vật chất
- Theo dõi Kiểm tra đề xuất bảo trì, sửa chữa, thay thế các thiết bị máy móc đảm bảo vận hành
- Quản lý công cụ, tài sản được giao: kiểm kê danh mục, theo dõi số lượng vật tư , thiết bị… bổ sung đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho nhà hàng
- Quản lý - sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hóa, thực phẩm, điện – nước, gas,…
- Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy bếp, không gian cửa hàng
5. Quản lý vấn đề tài chính
- Kiểm soát các chi phí về hàng hóa (COS), chi phí về nhân sự (COL) trong bếp.
- Triển khai kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt, lãng phí nguyên liệu.
- Giám sát, theo dõi việc thu mua, nhập - xuất đảm bảo định mức tồn kho theo quy định
- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
- Đặt ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
- Đàm phán những hợp đồng của nhà hàng khi cần
6. Điều hành kinh doanh
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức họp định kỳ để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cải tiến theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng.
- Trực tiếp giám sát và tổ chức cơ chế giám sát việc thực hiện quy trình, tiêu chuẩn nhà hàng.
- Làm báo cáo gửi cấp trên theo quy định
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc: Biết nấu ăn/ chế biến thực phẩm, có Chứng chỉ sơ cấp Chế Biến Món Ăn và chuyên môn vận hành bếp
- Độ tuổi: 24 – 35.
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực
- Làm lâu dài từ 6-8 tháng trở lên
- Năng động, cẩn thận , chịu được áp lực cao, không ngại tăng ca khi cần
- Khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh).
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng, quán ăn, trà sữa Thái hoặc chuỗi thức ăn nhanh
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp, chuyên ngành chế biến thực phẩm, Quản trị Nhà hàng, chuyên ngành tương đương.
- Chuyên môn: Bếp, Công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng, khách sạn, nếu đã có kinh nghiệm trong ngành không yêu cầu bằng có chuyên môn
- Có chứng chỉ nghiệp vụ Bếp, kinh nghiệm làm cho Bếp trung tâm và nắm rõ về các loại thành phần món Thái , tráng miệng, trà sữa Thái là một lợi thế
- Có kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, cân đối tài chính, thương lượng, giao tiếp, xử lý tình huống
- Kỹ năng tổ chức, phân công nhiệm vụ, đào tạo , hướng dẫn phát triển nhân viên.
- Kỹ năng vi tính văn phòng, phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng quan sát, phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ, đặt khách hàng lên hàng đầu, Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
- Cầu tiến, siêng năng, ham học hỏi: Khuyến khích sáng tạo và chủ động đề xuất việc thay đổi hoặc điều chỉnh món ăn - menu, công thức nấu phù hợp với thị hiếu khách và thay đổi của thị trường
Quyền lợi
- Lương cơ bản 14 triệu + Commission doanh thu nếu làm tốt thu nhập có thể lên đến 17-22 triệu/ tháng
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tháng 13 (làm trên 1 năm)
- Phụ cấp ăn uống 02 buổi/ tuần và sử dụng trong tháng
- Phụ cấp xăng cộ, điện thoại 500.000đ/ tháng
- Hỗ trợ phí khám sức khoẻ, thuốc thang (show giấy bác sĩ): 1 triệu/ năm
- Hỗ trợ vé xe, tàu về quê: 1 triệu/ năm
- Đề cao năng lực, chính sách rõ ràng review xét duyệt hiệu quả công việc định kỳ xem xét tăng lương hằng năm
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp lên vị trí quản lý chuỗi
- Mua hàng Brand với giá ưu đãi, được tặng sản phẩm của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ - năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy sáng tạo
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty
- Được chi trả 100% chi phí công tác nếu có
Kỹ năng cần thiết
bếp á•quản trị marketing và quản trị thương hiệu•Kỹ năng quản lý: Quản lý dự án quản lý nhân sự quản lý tài chính quản lý rủi ro và quản lý thay đổi.•Quản lý quán coffee•Quản lý thời gian Quản lý stress Quản lý giao tiếp Quản lý sáng tạo Học hiệu quả•Tăng doanh thu•Cân đối doanh thu chi phí cho doanh nghiệp•chăm sóc khách.hàng•Tin hoc ứng dụng - Tin học văn phòng•Phân tích đàm phán
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 204 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
Từ khoá
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhà Hàng Trang Anh
Địa chỉ:Quận 10, Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Việc làm tương tự cho bạn
Nhân Viên Telesales / Tư Vấn / Bán Hàng Qua Điện Thoại (Data Hotlead)
Công Ty TNHH Careline Solution
15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 8 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Đi Làm Ngay
Khách Hàng Của Việc Làm 24H
15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày
Sales Engineer - Giải Pháp Chiếu Sáng Thông Minh Helvar Cho Villa, Trung Tâm Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hdp Việt Nam
10 - 20 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 13 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Sản Phẩm Dịch Vụ (Đi Làm Ngay)
Siêu Việt Group
15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 9 ngày
Nhân Viên Sales Admin - Đi Làm Ngay
Siêu Việt Group
8 - 11 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 9 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Kênh Chat Zalo Tại Quận 12
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
10 - 28 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hỗ Trợ Tài Xế
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
7 - 7.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày
Nữ Trợ Lý Giám Đốc, Kinh Nghiệm 3 Năm (Quận 10)
Công Ty TNHH Leetray
10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Lên Đến 50Tr / Tháng)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi
10 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 19 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 29 ngày