Công Ty Cổ Phần Inn Saigon-Chi Nhánh Hà Nội
Quản Lý Cửa Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
24/12/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
- Cùng Bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Trưởng Khối vận hành kết quả giải quyết.
4. Quản lý bàn
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.
- Hiểu biết sâu về ẩm thực, đặc biệt là cà phê.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát công việc tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt và xây dựng đội nhóm.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo cao, hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm trên mức lương Gross
- Thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7
- Thử việc nhận 100% lương
- Giảm giá lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng của công ty hay các đối tác của công ty
- Khám sức khỏe tại phòng khám Quốc Tế 1 lần/năm
- Thưởng các dịp lễ tết, quà sinh nhât, trung thu...
- Tham gia các chương trình đạo tạo phát triển các kỹ năng trong công việc
- Mỗi ngày làm việc được hưởng 1 phần nước uống (Partner Drink)
- Mỗi ngày làm việc được hỗ trợ tiền ăn 40k/ngày