insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH A Mà Kitchen (A Mà Kitchen)

Quản Lý Nhà Hàng (Có Kinh Nghiệm Nhà Hàng Hoa)

Mức lương:

18 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

10/08/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:10/07/2024 04:42
Lượt xem:515
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/07/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian tạm thời

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

  • Xây dựng hệ thống quy định, nội quy cho chi nhánh; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong chi nhánh.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… tại chi nhánh.
  • Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
  • Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho chi nhánh
  • Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho chi nhánh (tháng, quý, năm).
  • Đại diện cho Công ty làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến chi nhánh.
  • Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho hệ thống.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho chi nhánh và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
  • Đại diện cho chi nhánh ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
  • Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Công ty.
  • Đại diện chi nhánh xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
  • Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng dịch vụ tại chi nhánh để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho chi nhánh.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
  • Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
  • Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho chi nhánh và trình lên cấp trên.
  • Xây dựng bộ máy nhân sự cho chi nhánh, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
  • Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự chi nhánh.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong chi nhánh.
  • Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
  • Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của chi nhánh.
  • Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho chi nhánh.
  • Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh.
  • Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho chi nhánh, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
  • Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong chi nhánh và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
  • Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong chi nhánh.
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh của chi nhánh và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Trình độ


  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhà hàng/khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan

Kinh nghiệm


  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý tại nhà hàng trung hoa hoặc 5 năm làm việc tại vị trí trợ lý quản lý

Kiến thức

  • Có khả năng tổng hợp, báo cáo và lập kế hoạch tốt
  • Có khả năng điều phối, triển khai và giám sát công việc hiệu quả cao
  • Thành thạo vi tính văn phòng cấp độ cao
  • Biết Tiếng Anh/Tiếng Hoa

Kỹ năng


  • Ít nhất 3 năm về kinh nghiệm quản lí nhân viên
  • Giao tiếp tốt
  • Kỹ năng bán hàng
  • Phân tích xử lí tình huống 

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận (sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn)
  • Chế độ tăng lương theo năng lực và thâm niên
  • Thưởng service charge & target hàng tháng
  • Lương Lễ x2, Tết x3
  • Thưởng lương tháng 13
  • Trợ cấp suất ăn, gửi xe, đồng phục
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên chính thức

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 62 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH A Mà Kitchen (A Mà Kitchen)

Địa chỉ:
62 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Quy mô:
10 - 150 người

Kinh doanh lĩnh vực nhà hàng

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img