Công Ty Cổ Phần Sm F&b Việt Nam
Quản Lý Nhà Hàng Tập Sự
Thông tin chung
Ngày đăng
24/10/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
❖ Đảm bảo duy trì dịch vụ ổn định tại nhà hàng:
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên noi theo.
• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kỹ năng cơ bản của dịch vụ (làm hài lòng KH).
• Chủ động thăm hỏi khách trong quá trình dùng bữa.
• Giải quyết phàn nàn KH theo định hướng của công ty.
• Triển khai các kế hoạch để duy trì và nâng cao dịch vụ tại Nhà hàng.
❖ Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
• Đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đồng đều và đúng theo tiêu chuẩn - quy trình của công ty.
• Đảm bảo về số lượng và dự trù hàng hóa chính xác, không xảy ra vấn đề thiếu hụt hàng hóa trong quá trình sản xuất.
• Bảo quản hàng hóa đúng tiêu chuẩn theo nguyên tắc FIFO, kiểm soát date hàng hóa tránh việc hàng hóa hết date cận date, hạn chế tối đa vấn đề hủy hàng.
❖ Quản trị nhân lực hiệu quả:
• Tuyển dụng, phỏng vấn và lên kế hoạch đào tạo nhân viên.
• Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên.
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên.
• Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt.
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
❖ Điều hành hoạt động:
• Điều hành hoạt động chung của nhà hàng.
• Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
• Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
• Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng.
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc các ngành có liên quan
• Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí quản lý cửa hàng, giám sát, trưởng ca, có kinh nghiệm bán hàng
• Có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén trong công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt; thúc đẩy kinh doanh
• Nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng;
• Tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp;
• Trung thực, cẩn thận và chính xác
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
• Thời gian làm việc: Theo ca của nhà hàng.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, tôn trọng, bình đẳng, sẵn sàng lắng nghe ý kiến xây dựng.
• Thu nhập 8.000.000đ – 9.000.000đ, được tham gia BHXH theo quy định.
• Thưởng theo lợi nhuận của công ty.
• Phúc lợi khác theo quy định của công ty trong từng thời kỳ.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 177 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội và Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Đống Đa
Công Ty Cổ Phần Sm F&b Việt Nam
Địa chỉ:177 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội và Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người