
Công Ty TNHH Một Thành Viên C'est Bon Bakery
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:25/02/2025 04:17
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
Xử lý đơn hàng và giao hàng:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng một cách hiệu quả thông qua CRM.
- Xem xét cẩn thận các đơn đặt hàng đến về tính chính xác, đầy đủ và khả thi.
- Cung cấp thông tin xác nhận và cập nhật đơn hàng kịp thời, chính xác cho khách hàng.
- Duy trì liên lạc rõ ràng với khách hàng về tình trạng đơn hàng và bất kỳ sự chậm trễ nào có thể xảy ra.
- Phối hợp hiệu quả với đội ngũ bếp và các bộ phận liên quan khác (ví dụ: giao hàng, đóng gói) để đảm bảo thực hiện đơn hàng kịp thời. Truyền đạt bất kỳ yêu cầu hoặc hướng dẫn đặc biệt nào từ khách hàng đến các nhóm thích hợp.
- Theo dõi tiến trình đặt hàng và chủ động giải quyết mọi vấn đề hoặc tắc nghẽn tiềm ẩn
Tương tác khách hàng:
- Trả lời kịp thời và chuyên nghiệp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và trò chuyện.
- Giải quyết các thắc mắc và quan ngại của khách hàng liên quan đến đơn đặt hàng của họ (ví dụ: theo dõi đơn hàng, vấn đề giao hàng, thay đổi).
- Cung cấp thông tin chính xác và toàn diện về sản phẩm, dịch vụ và chính sách.
- Chủ động xác định và giải quyết các nhu cầu cũng như mối quan tâm của khách hàng.
- Duy trì thái độ tích cực và hữu ích khi tương tác với khách hàng về đơn hàng của họ.
Giải quyết vấn đề:
- Tìm hiểu và giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
- Báo cáo các vấn đề phức tạp cho các thành viên liên quan trong bộ phận.
- Theo dõi khách hàng để đảm bảo vấn đề của họ được giải quyết làm họ hài lòng.
- Ghi lại tất cả các tương tác và giải pháp cho khách hàng lên hệ thống CRM.
Vận hành xuất sắc:
- Tuân thủ các quy trình và hướng dẫn dịch vụ khách hàng đã được phổ biến.
- Góp phần phát triển và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng.
- Xác định khuynh hướng thắc mắc, phản hồi của khách hàng và đề xuất giải pháp.
- Bám sát thực hiện các chỉ tiêu KPI đặt ra cho vị trí và nỗ lực để đạt được các mục tiêu về mức độ dịch vụ.
Hợp tác và Truyền thông:
- Phối hợp với các bộ phận khác như bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm một cách hiệu quả.
- Truyền đạt phản hồi và hiểu biết về khách hàng cho các bộ phận liên quan kịp thời.
- Tham gia các cuộc họp nhóm và các buổi đào tạo.
Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc theo giờ linh hoạt, bao gồm cả làm việc theo ca
- Có khả năng quản lý thời gian tốt; Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh
- Khả năng làm nhiều việc cùng một lúc và ưu tiên hiệu quả trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Có thái độ lấy khách hàng là trung tâm và đam mê trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt; Trung thực, chú ý chi tiết, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Có thái độ tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanhKỹ năng giải quyết vấn đề nhanhKỹ năng giải quyết vấn đề nhanh Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanhKỹ năng giải quyết vấn đề nhanh
Quyền lợi
- Tham gia BHXH sau khi đạt thử việc
- Phép năm: 1 ngày/tháng làm việc
- Được tham gia chính sách bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng làm việc
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 2, Tòa nhà Packexim, 47 ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ
Từ khoá
nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng viettelnhân viên chăm sóc khách hàng mobifonechăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng vnptdịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcmnhân viên chăm sóc khách hàng part timechăm sóc khách hàng qua điện thoạiViệc làm Hà NộiKhách sạn - Nhà hàng - Du lịchCông Ty TNHH Một Thành ...
Chia sẻ
Công Ty TNHH Một Thành Viên C'est Bon Bakery
Địa chỉ:Tầng 2, tòa nhà Packexim, 49 ngõ 15 đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Việc làm tương tự cho bạn
Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng
Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hoá Thành Phố Hồ Chí Minh (Hct)
15 - 40 triệu
TP.HCM, Hà NộiTP.HCM, Hà Nội
Còn 29 ngày
[Hà Nội] Nhân Viên Phục Vụ - Quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Tây Hồ
Công Ty Cổ Phần Pizza 4Ps
6.5 - 8.5 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 67 ngày
Nhân Viên Hỗ Trợ Sàn Thương Mại Điện Tử Amazon , Ebay
Văn Phòng Kinh Doanh Hannah
8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 11 ngày
Nữ Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị (Full Time) Tại Hà Nội
Công Ty TNHH Kewpie Việt Nam
7 - 8 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 6 ngày
Trưởng Nhóm Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales Team Leader)
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam
20 - 40 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 22 ngày
[Miền Bắc] Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam
8 - 20 triệu
Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, +2Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Nam
Còn 22 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh Du Lịch (Tiếng Trung)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Lữ Hành Quốc Tế Asia Number One
7 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 3 ngày
Nhân Viên Telesales - Không Cần Kinh Nghiệm (Đi Làm Ngay)
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bến Tre
10 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Goldcorp
10 - 100 triệu
Hà NộiHà Nội
HOT
Còn 9 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn Tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH VENESA
9 - 15 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 34 ngày