Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo
Hạn nộp hồ sơ:06/05/2021
Lượt xem: 514 | Mã: NTD100055776 | Ngày làm mới: 07/04/2021
Lượt xem: 514 | Mã: NTD100055776
Ngày làm mới: 07/04/2021
Mức lương:10 - 15 triệu
Kinh nghiệm:2 năm
Yêu cầu bằng cấp:Đại học
Số lượng cần tuyển:1
Địa điểm làm việc:TP.HCM
Chức vụ:Quản lý nhóm- giám sát
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc:2 tháng
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:30 - 34 tuổi

Thông tin tuyển dụng Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

-Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm lễ tân và chăm sóc khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến thăm khám.
-Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình của Công ty và khách hàng để hỗ trợ ,hướng dẫn và quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên.
-Đảm bảo các thắc mắc, phản ánh của khách hàng qua các kênh hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH hoặc các kênh khác được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hang
-Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu, phản ánh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
-Khảo sát chất lượng dịch vụ định kỳ nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sự quan tâm nhanh chóng và chu đáo.
-Theo dõi, đôn đốc và quản lý các tiêu chuẩn thích hợp về ứng xử, đồng phục, vệ sinh và ngoại hình của nhân viên luôn trong tình trạng tốt nhất.
-Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện năng suất công việc.
-Quản lý công tác sử dụng tài sản, nguồn lực công ty một cách tiết kiệm, hiệu quả.
-Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

-Thưởng Tết (theo kết quả kinh doanh)
-Thưởng thâm niên theo chính sách công ty
-Chế độ bảo hiểm đầy đủ và theo luật định
-Phụ cấp ăn trưa & đồng phục
-Các khoản thưởng dành cho ngày nghỉ lễ, tết
-Các khoản trợ cấp/ quà dành cho các dịp đặc biệt
-Du lịch hàng năm theo chính sách công ty
-Các chương trình đào tạo huấn luyện về chuyên môn và kỹ năng.
-Các hoạt động thiện nguyện.

Yêu cầu khác

-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý nhân sự/ Marketing/ Quản trị hành chánh/ Quản trị du lịch-Nhà hàng- khách sạn- Spa
-Ưu tiên các chứng chỉ chăm sóc chăm sóc da
-Thành thạo vi tính văn phòng.
-Kinh nghiệm từ 2- 3 năm tại vị trí tương đương
-Có kinh nghiệm quản lý nhóm trên 10 lễ tân, CSKH tại các công ty tư vấn, Spa, dịch vụ khách hàng.
-Am hiểu chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng là lợi thế
-Giao tiếp tiếng anh tốt.
-Có khả năng tạo lập mối quan hệ và tập hợp lực lượng.
-Truyền đạt, thuyết phục và đào tạo.
-Có khả năng giải quyết tình huống bất thường, xung đột và khả năng ra quyết định.
-Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:06/05/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng, Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Dung

Địa chỉ liên hệ

65 Nguyễn Kim- Phường 07, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo & Tuyển  Dụng Hr Guru

Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo & Tuyển Dụng Hr Guru

Địa chỉ: 65 Nguyễn Kim- Phường 07, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Quy mô công ty:Dưới 20 người

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424