Công Ty Cổ Phần Cà Phê Hòa Tan Trung Nguyên
Nhân Viên Bảo Trì Điện-Điện Lạnh
Thông tin chung
Ngày đăng
22/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm bảo trì định kỳ tất cả các máy móc theo kế hoạch
- Kiểm soát hệ thống Lạnh và thiết bị phụ trợ
- Kiểm soát hệ thống Điện của nhà máy
Yêu cầu công việc
- TRÌNH ĐỘ: TRUNG CẤP TRỞ LÊN
- CHUYÊN NGÀNH: ĐIỆN LẠNH/ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
- KINH NGHIỆM 2 NĂM TRỞ LÊN
- ƯU TIÊN ĐÃ LÀM TRONG NGÀNH THỰC PHẨM
- LÀM VIỆC 3 CA (8H/CA)
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Quà các ngày lễ tết
- Phụ cấp cơm tại công ty
- Tăng ca tính theo lượt hiện hành
Địa điểm làm việc
Bình Dương, KCN Tân Đông Hiệp A (DAPARK), Dĩ An
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Hòa Tan Trung Nguyên
Địa chỉ:KCN Tân Đông Hiệp A (DAPARK), Thị xã Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập vào ngày 16 tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất của Việt Nam. Từ một hãng cà phê nhỏ, Trung Nguyên đã nhanh chóng phát triển trở thành một thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện nay, Trung Nguyên có hơn 3.500 quán cà phê và hơn 10.000 quán có bán sản phẩm cà phê Trung Nguyên, xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới dưới 2 thương hiệu sản phẩm là cà phê Trung Nguyên và cà phê hòa tan G7, là sản phẩm tiêu biểu được quốc gia lựa chọn phục vụ trong các sự kiện trọng đại mang tầm quốc tế như hội nghị thượng đỉnh WEF, ODA, ASEM… Trung Nguyên là một trong 10 thương hiệu mạnh nhất và là thương hiệu cà phê số 1 tại Việt Nam. Năm 2014, Trung Nguyên là thương hiệu Việt Nam duy nhất xuất khẩu vào thị trường Dubai và chính thức hợp tác với Walmart - Chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất thế giới.
Tiếp tục hành trình chinh phục người tiêu dùng ở hơn 60 quốc gia như một sự lựa chọn cho một thế hệ cà phê mới của thế giới, Trung Nguyên tiếp tục là biểu tượng thành công của thương hiệu đại diện cho quốc gia xuất khẩu cà phê số 1 thế giới, mang trong mình các yếu tố vượt trội để đi ra toàn cầu, là thương hiệu vươn lên từ phân khúc thấp nhất là xuất khẩu nguyên liệu thô để chính thức gia nhập vào phân khúc cao nhất về thương hiệu sản phẩm, tham gia vào toàn chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu của ngành cà phê, hướng đến mục tiêu chung của cả Trung Nguyên và Việt Nam nâng tổng giá trị toàn ngành cà phê Việt Nam từ 3,6 tỉ USD lên 20 tỉ USD trong vòng 10 -15 năm tới.
Trung Nguyên mong muốn kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới không chỉ bằng một ly cà phê ngon mà còn bằng những quan điểm, tư tưởng về cà phê là biểu tượng của sự sáng tạo và phát triển bền vững.