insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Đồ Gỗ Và Trang Trí Nội Thất Đông Ngô

Chuyên Viên Kinh Doanh - Sales Executive

Mức lương:

15 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

12/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:26/06/2024 16:00
Lượt xem:350
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

1. Phát triền nguồn Khách hàng (Developing Customer Sources):

- Nghiên cứu và triển khai thực hiện việc tiếp cận thị trường mục tiêu và Khách hàng tiềm năng (Research and implement approaches to target markets and potential customers);

- Xây dựng các chiến lược mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của Khách hàng (Develop market expansion strategies to attract customer attention);

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng cũ nhằm khai thác thêm nguồn Khách hàng mới (Build and develop good relationships with old customers to exploit new sources of customers).

2. Bán hàng (Sales):

- Tìm hiểu và nắm rõ về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty nhằm giới thiệu đến Khách hàng (Learn and understand the Company's products and services to introduce to Customers);

- Đàm phán, thương lượng với Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty (Negotiate and negotiate with Customers about the Company's products and services);

- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm báo giá và ký hợp đồng với Khách hàng (Coordinate with relevant departments to quote prices and sign contracts with customers);

- Tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới Khách hàng mục tiêu cho Công ty (Search, connect and develop a network of target customers for the Company);

- Thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của Khách hàng theo quy trình của Công ty (Scientifically and effectively collect and manage Customer information and records according to the Company's procedures).

3. Chăm sóc khách hàng (CSKH) (Customer service):

- Xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc (nếu có) của Khách hàng (Handle complaints and answer questions (if any) from customers);

- Thực hiện chương trình thăm hỏi, tặng quà cho Khách hàng vào các dịp lễ, Tết, … (Implement programs to visit and give gifts to customers on holidays, New Year, ETC ...);

- Thực hiện khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng và đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp (Conduct surveys, measure customer satisfaction levels and propose appropriate adjustment plans).

4. Báo cáo - khác (Report - other):

- Thực hiện các công tác hành chính và lưu trữ hồ sơ/ tài liệu liên quan (Carry out administrative tasks and store related records/documents);

- Thực hiện/ phối hợp thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp QL theo chức năng nghiệp vụ của Phòng (Perform/coordinate related tasks as requested by the Management according to the Department's professional functions);

- Báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu (Periodical reports according to regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request).

Yêu cầu công việc

- Trình độ (Level): Cao đẳng, Đại học, trên Đại học (College, University, Postgraduate);

- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Quản trị kinh doanh, Marketting, Kiến trúc, Xây dựng, … (Business Administration, Marketing, Architecture, Construction, ...);

Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 03 năm (Minimum 03 years);

Kiến thức (Knowledge):

+ Am hiều các lĩnh vực: Nội thất, vật liệu xây dựng, Bất động sản, … (Understanding of fields: Furniture, construction materials, Real estate, ...)

+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất là lợi thế (Having knowledge and experience from working in an interior company is an advantage)

Kỹ năng (Skills):

+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt (Good planning and organizing skills);

+ Kỹ năng giao tiếp (Communication skills);

+ Kỹ năng teamwork (Teamwork skills);

+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic (Logical and independent working skills);

+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt (Listen, analyze and synthesize information well);

+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, … (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, ETC).

- Các yêu cầu khác (Additional requirements):

+ Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc (Always proactive and flexible in work);

+ Tinh thần học hỏi, cầu thị (Spirit of learning and seeking knowledge);

+ Trách nhiệm, tận tụy (Responsible, dedicated);

+ Trung thực (Honest).

Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Khi có yêu cầu (Upon request);

Quyền lợi

+ Review lương tháng 6 hàng năm;

+ Thưởng KPIs tháng/ 06 tháng/ năm khi đạt trọng số;

+ BHXH sau thử việc;

+ Khám sức khỏe định kỳ;

+ Du lịch năm;

+ Team building;

+ Sự kiện: Tất niên, tân niên, 08/3, thành lập công ty, quốc tế thiếu nhi, trung thu, noen…;

+ Đào tạo….

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 290 Cộng Hoà, phường 13, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Đồ Gỗ Và Trang Trí Nội Thất Đông Ngô

Địa chỉ:
290 Cộng Hòa - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP. HCM

Quy mô:
10 - 150 người

SANG TRỌNG – TINH TẾ – TIN CẬY
Những không gian nội thất đẹp luôn tạo ra những cảm xúc tuyệt vời cho người thưởng nghiệm. Nhu cầu thưởng thức cái đẹp là nhu cầu của muôn đời. Chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi là những người góp phần tạo nên những không gian nội thất đẹp, độc đáo và trường tồn cùng thời gian.

Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý dự án, kiến trúc sư và các chuyên gia về thi công nội thất, Ðông Ngô đã và đang khẳng định thương hiệu trên thị trường bằng những không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp. Bằng việc áp dụng những mô hình quản trị quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn 5* quốc tế, sản phẩm của Ðông Ngô đang dần khẳng định niềm tin và chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Sự hài lòng, hạnh phúc của khách hàng với công trình của mình là động lực để Ðông Ngô không ngừng hoàn thiện và phát triển mình.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
1. Thi công hoàn thiện nội thất

Tại Đông Ngô, việc thi công hoàn thiện nội thất luôn được cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng 5*+, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

2. Sản xuất cung cấp đồ nội thất.

Với kinh nghiệm 20 năm sản xuất đồ nội thất, chúng tôi tin tưởng có thể đáp ứng được mọi đòi hỏi khó tính nhất của khách hàng về chất lượng. Bao gồm các giải pháp sản phẩm: Cửa, sàn, tủ bếp, tủ áo, sofa, bàn ăn, giường ngủ…..
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img