Khách Hàng Của Việc Làm 24h
Trưởng Phòng Quản Lý Thiết Kế
Thông tin chung
Ngày đăng
28/10/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
4 năm
Mô tả công việc
1. Tổ chức, xây dựng đội ngũ, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Quản lý thiết kế, quy hoạch, thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của phòng theo đúng quy định của công ty;
2. Tiếp nhận thông tin liên quan đến công tác thiết kế, quy hoạch, chủ trì xử lý các vướng mắc liên quan đến công tác thiết kế trong bước thực hiện chuẩn bị đầu tư và thực hiện đầu tư;
3. Xây dựng nhiệm vụ thiết kế và phối hợp với nhà thầu tư vấn thiết kế, quy hoạch phù hợp với loại hình dự án và phù hợp với giai đoạn thiết kế, quy hoạch;
4. Làm việc với các sở ban ngành về công tác thỏa thuận, ra quyết định phê duyệt dự án thẩm định, thẩm tra, thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy. cấp phép xây dựng cho Dự án, đồ án quy hoạch;
5. Theo dõi, quản lý các hợp đồng, đánh giá các hồ sơ thiết kế dự án của công ty;
6. Chịu trách nhiệm tham mưu chính và phối hợp với các phòng/ban chức năng của công ty giải quyết các thủ tục pháp lý, công tác hồ sơ thuộc lĩnh vực quy hoạch kiến trúc;
7. Phối hợp với các phòng/ban chức năng của công ty, đơn vị tư vấn thiết kế kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy chuẩn, tiêu chuẩn về thiết kế, sự phù hợp của thiết kế trong quá trình triển khai dự án, kịp thời tham mưu, đề xuất các thay đổi liên quan đến lĩnh vực thiết kế, quy hoạch kiến trúc các dự án cho phù hợp với tình hình thực tế của dự án;
8. Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
1.Nam/ nữ tuổi từ 30T tới 45T
2.Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng công trình, Hạ tầng;
3. Có Kỹ năng quản lý Thiết kế, lập kế hoạch và quản lý tiến độ. Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm xây dựng, kiến trúc và quy hoạch hoặc hạ tầng;
4. Kinh nghiệm: Trên 4 năm trong công tác thiết kế, quản lý thiết kế, quản lý dự án đầu tư XD. (Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.)
Quyền lợi
1. Thu nhập cạnh tranh
2. Thưởng vào các ngày lễ, Tết, dịp đặc biệt của Công ty
3. Khen thưởng khi có thành tích đặc biệt
4. Đóng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp khi ký hợp đồng lao động chính thức
5. Chế độ phúc lợi: sinh nhật cho cán bộ nhân viên; ốm đau, hiếu hỉ..… theo quy định công ty
6. Tham quan nghỉ mát, teambuilding
7. Xét điều chỉnh thu nhập hằng năm
8. Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác theo quy định Công ty
9. Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước
10. Được học hỏi và tham gia các khóa đào tạo yêu cầu của Công việc