Công Ty TNHH IT-Communications Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận Bình Thạnh)
Mức lương :
9 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
04/05/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi vào của Khách hàng và thực hiện tư vấn sản phẩm
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng sau mua hàng nhanh chóng và chính xác
- Gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm cho khách hàng theo nguồn data khách hàng công ty cung cấp
- Chăm sóc khách hàng qua kênh điện thoại, zalo, facebook,…
- Làm việc tại văn phòng, không phải tìm kiếm khách hàng
Thời gian làm việc:
- Từ thứ hai đến thứ bảy
- Từ 8h00 đến 17h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/CĐ/ĐH
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được training
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe (ưu tiên giọng miền Nam)
Quyền lợi
- Lương cứng (6.000.000đ) + Phụ cấp chuyên cần (500.000đ) + Phụ cấp tiền xăng (Từ 250.000đ đến 550.000đ tùy km) + Hoa hồng bán hàng + Thưởng
- Tổng thu nhập có thể lên đến 12.000.000đ/ tháng
- Cơ hội giao tiếp tiếng Nhật/Anh trong công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân
- Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định
- Khám sức khỏe hằng năm
- Cấp phát máy tính và điện thoại khi làm việc
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà An Sơn, số 178/8 Nguyễn Văn Thương ( D1 cũ), Phường 25,, Bình Thạnh
Công Ty TNHH IT-Communications Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà An Sơn, số 178/8 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty IT Communications thành lập năm 2000 chỉ với 21 nhân viên làm việc tại Saporo – Nhật Bản, tính đến nay đã có hơn 1.800 nhân viên làm việc tại 13 chi nhánh trên toàn Nhật Bản. Với mong muốn “ đưa Saporo đến với toàn thế giới”, chúng tôi quyết định thành lập chi nhánh công ty tại Tp.HCM, Việt Nam từ tháng 09/2014.