insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Sài Gòn

Trưởng Nhóm Điều Dưỡng (Cần Thơ)

Mức lương :

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Cần Thơ

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/03/2023

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

CÔNG TÁC THAM MƯU:

- Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho Bệnh viện;

- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Bệnh viện;

- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…

- Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty;

- Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.

CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN:

1. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng ngày, tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng:

- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện chăm sóc khách hàng hàng ngày tại BVTM Kangnam.

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn;

- Phân tích đánh giá hiện trạng của từng trường hợp khách hàng sau đó phân bổ mục tiêu phù hợp với từng cá nhân trong bộ phận DVKH cũng như tại khu dịch vụ;

- Lập bộ tiêu chuẩn chất lượng đối với từng khâu trong chuỗi quá trình cung cấp dịch vụ đến Khách hàng;

- Lập kế hoạch chăm sóc Khách hàng trung thành, phát triển Khách hàng mới & gia tăng Khách hàng trung thành;

- Làm việc theo tiêu chí của BGĐ BV giao phó và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc theo yêu cầu;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Lễ tân, Thu ngân, Bác sĩ, Điều dưỡng để điều tiết, sắp xếp khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ tốt nhất;

- Lập báo cáo tình trạng khách hàng, tháng, quý, năm theo yêu cầu từ BGĐ BVTM Kangnam.

2. Tổ chức cung cấp dịch vụ Khách hàng:

- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng tại chổ từ các phòng ban;

- Khảo sát ý kiến khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam. Lập báo cáo phân tích ý kiến Khách hàng nhằm cải tiến dịch vụ KH;

- Can thiệp kịp thời những khiếu nại thắc mắc của khách hàng và có phương án khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể;

- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành để nắm được mức thoã mãn của KH với hoạt động này;

- Thăm hỏi khách hàng tại chổ và lắng nghe chia sẽ đóng góp của khách hàng, tư vấn thêm cho khách hàng khi họ còn thắc mắc. Lập báo cáo các ý kiến đóng góp và gửi về cho GĐ BV hàng tháng để bổ sung hoặc chỉnh sửa nhằm góp phần tích cực trong việc CSKH tại BV;

- Tổ chức cung cấp dịch vụ đưa Khách hàng xuất viện về tận nhà (đối với Khách nội thành) và đưa Khách hàng xuất viện đến bến xe/sân bay (đối với Khách ngoại thành);

- Nghiên cứu & đề xuất các chương trình CSKH riêng biệt, tạo hiệu ứng & quảng bá cho các hội thảo/sự kiện của Bệnh viện;

- Xây dựng hồ sơ case studies từ Khách hàng thân thiết: trải nghiệm & cảm nhận của KH về dịch vụ/sản phẩm;

- Phối hợp cùng Bác sĩ, Điều dưỡng, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH tốt hơn;

- Đánh giá được khách hàng hài lòng hoặc không hài lòng về dịch vụ và nhận biết khách hàng cần chăm sóc đặc biệt để các Bác sĩ hội chẩn và đưa ra phương án kịp thời;

- Những trường hợp khách ở quá xa như: ở nước ngoài, vùng quê hẻo lánh hoặc không có những công cụ hiện đại để gửi hình ảnh thì PDVKH mời BS gọi lại và hướng dẫn khách hàng chăm sóc từ xa, giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhanh nhất có thể (trong 15 phút)/trường hợp;

- Nhập dữ liệu liên tục và đầy đủ, thông tin cụ thể để đồng bộ cho toàn hệ thống cập nhật thông tin chính xác nhất về tình trạng của khách hàng để cùng phối hợp xử lý.

3. Quản lý hoạt động của Bộ phận: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận…v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ:

- Giám sát, theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc CSKH hàng ngày, giải quyết kịp thời những tình huống khó khăn giúp nhân viên đạt mục tiêu được giao phó từ BGĐ;

- Hỗ trợ lễ tân chăm sóc, tư vấn và gọi chăm sóc khách hàng tiềm năng tham gia dịch vụ;

- Đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự khu vực;

- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên định kỳ tháng, quý, năm;

- Cập nhật các thông tin có liên quan, đảm bảo đầy đủ chính xác theo đúng qui định, quy trình đã duyệt của phòng.

4. Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động DVKH tại BVTM Kangnam:

- Phân tích tình hình hoạt động của bộ phận, những điểm mạnh, điểm yếu & đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của PDVKH;

- Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc BV.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học hoặc tương đương trở lên

Chuyên ngành: Quản trị, Kinh tế, Luật

Kinh nghiệm: ≥ 3 năm, tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương

Kiến thức Kiến thức xã hội, chuyên môn, tiếng anh giao tiếp

Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, quản lý, phân tích, đánh giá và dự báo

Quyền lợi

- Mức lương theo thỏa thuận.

- Phụ cấp cơm trưa và thưởng hiệu quả công việc hàng tháng theo quy định của Công ty.

- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn trong năm.

- Đi du lịch trong và ngoài ngước mỗi năm 2 lần, team building...

- Thường xuyên tham gia các hoạt động, phong trào văn nghệ, thể thao...

- Thưởng lễ tết, hiếu hỉ, đau ốm, sinh nhật...

- Khám sức khỏe định kì hằng năm.

- BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo luật lao động và qui định của Công ty.

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Sài Gòn

Địa chỉ:
Cần Thơ

Quy mô:
Trên 300 người

Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam với 3 Bệnh viện và 10 Viện thẩm mỹ ở 11 tỉnh thành trải dài cả Bắc - Trung - Nam. Tất cả các chi nhánh đều được chuẩn hóa quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc, nâng cấp chất lượng dịch vụ với 5 cam kết: Đẹp bền vững - Đẹp an toàn - Đẹp dễ dàng - Đẹp toàn diện - Đẹp gần nhà.


Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam hoạt động theo mô hình Bệnh viện và Viện Thẩm mỹ chuyên nghiệp được Bộ Y tế cấp phép với 5 chuyên khoa thẩm mỹ chuyên sâu: Chuyên khoa Thẩm mỹ Khuôn mặt, Chuyên khoa Chỉnh hình Hàm mặt, Chuyên khoa Tạo hình Vóc dáng, Viện trẻ hóa và Điều trị da, Nha khoa Thẩm mỹ


ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm và là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Các bác sĩ của Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam thường xuyên giao lưu, trao đổi kiến thức với các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế để cập nhật những phương pháp thẩm mỹ mới


Kangnam cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức chương trình và hoạt động thiện nguyện về phẫu thuật thẩm mỹ thông qua các chương trình “Hành trình Lột xác", “Beauty Up" và quỹ “Ước mơ cuộc đời", giúp thay đổi chân dung, mở lối ước mơ cho rất nhiều trường hợp đặc biệt. Kangnam luôn nỗ lực “chữa lành” cả ngoại hình và tâm hồn cho những người có khuyết điểm về ngoại hình, lan tỏa vẻ đẹp đến mọi miền.


TẦM NHÌN

Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam nỗ lực xây dựng thương hiệu, phát triển hệ thống vững mạnh, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc, tạo hình và trẻ hóa tại khu vực.

SỨ MỆNH

Với Slogan “Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ”, Kangnam luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn với kết quả vượt ngoài mong đợi. Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các khách hàng.


Quy mô: 500 - 1000 người

Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám , P 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM SÀI GÒN


Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img