Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Technical Engineer / Quality Engineer
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/11/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát chất lượng hàng nội thất theo tiêu chuẩn kỹ thuật, qui trình công ty ban hành.
- Thiết lập tiêu chuẩn kỹ thuật, bản vẽ, cách thức kiểm tra sản phẩm theo từng công đoạn sản xuất và xuất xưởng.
- Phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan phát triển sản phẩm mới; xây dựng các giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm đạt chất lượng.
- Thống kê, phân loại, phân tích các lỗi sản phẩm, tìm nguyên nhân và đề ra biện pháp khắc phục, phòng ngừa, cải tiến.
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm.
- Có kiến thức về quản lý chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng thiết kế và dựng bản vẽ 2D & 3D bằng các phần mềm chuyên dụng (ưu tiên ứng viên thành thạo AutoCAD, Solidworks, etc…)
- Có khả năng triển khai bản vẽ chi tiết / bản vẽ sản xuất từ mô hình 3D.
- Am hiểu quy trình sản xuất và lắp ráp (hàng nội thất, …).
- Hiểu biết cơ bản về các loại máy : máy bào, phay, cắt, khoan, máy ghép thanh, …
- Làm việc tại cơ sở của công ty tại Hưng Yên 2-3 ngày / tuần.
Quyền lợi
- Được cử đi tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có nhiều cơ hội phát triển, việc làm ổn định và lâu dài
- Đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết
- Làm việc trong mội trường năng động, thân thiện
- 14 ngày phép / năm
- Có thêm 3 ngày phép bệnh / năm
- Thưởng lương tháng 13; xét tăng lương hàng năm
- Du lịch (team building), Year-end party
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Địa chỉ:VP tại HN: CT1 Vũ Quỳnh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô:Trên 300 người
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.