Công Ty CP Thời Trang MC Việt Nam
Nhân Viên Marketing Part Time
Mức lương :
3 - 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/08/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện việc quảng cáo trực tuyến trên Facebook Ads
- Đề xuất và thực hiện các giải pháp marketing phù hợp với công ty
- Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết tốt các công việc được giao
- Làm việc tại công ty ít nhất nửa ngày, thời gian làm việc tại công ty sẽ đăng kí với trưởng phòng nhân sự. Thời gian có thể linh động nhưng cần có sự báo trước.
- Đề xuất và thực hiện các giải pháp marketing phù hợp với công ty
- Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết tốt các công việc được giao
- Làm việc tại công ty ít nhất nửa ngày, thời gian làm việc tại công ty sẽ đăng kí với trưởng phòng nhân sự. Thời gian có thể linh động nhưng cần có sự báo trước.
Yêu cầu công việc
- Tuổi dưới 30
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc; chăm chỉ, chịu khó, trung thực
- Biết Sử dụng công cụ đăng bài trên Web, sử dụng các công cụ marketing online như Facebook, google.
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc; chăm chỉ, chịu khó, trung thực
- Biết Sử dụng công cụ đăng bài trên Web, sử dụng các công cụ marketing online như Facebook, google.
Quyền lợi
- Lương cứng: 2 triệu + 2% doanh số
- Làm việc trong công ty lớn, uy tín, có cơ hội thăng tiến, phát triển tốt.
- Trả lương, thưởng đúng thời hạn.
- Chế độ thưởng cao theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện.
- Làm việc trong công ty lớn, uy tín, có cơ hội thăng tiến, phát triển tốt.
- Trả lương, thưởng đúng thời hạn.
- Chế độ thưởng cao theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện.
Chia sẻ
Công Ty CP Thời Trang MC Việt Nam
Địa chỉ:452 Lê Văn Sỹ, P 14, Quận 3, TP. HCM / Số 126 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, HN.
Quy mô:10 - 150 người
Vào ngày 20 / 4 / 2014, thương hiệu thời trang MC Fashion được ra đời.
Thị trường thời trang mấy năm trở lại đây cạnh tranh khốc liệt, MC Fashion ra đời trong thời kỳ giông bão của nhiều thương hiệu khác. Nhưng chính bằng niềm đam mê, nỗ lực ko ngừng cùng những chiến lược kinh doanh táo tạo và khác biệt, Ban lãnh đạo đã đưa MC Fashion phát triển mạnh mẽ, chiếm được thị phần ko hề nhỏ tại thị trường thời trang trong nước. Chỉ bắt nguồn từ 1 cửa hàng nhỏ trong ngõ, sau 3 năm hoạt động, MC Fashion đã vươn lên trở thành 1 trong những hàng thời trang công sở tầm trung hàng đầu Việt Nam.
Thương hiệu thời trang MC Fashion ra đời với sứ mệnh mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang công sở chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý, mang lại cho chị em những giá trị khác ko chỉ dừng lại ở thời trang, mà đó còn là về phong cách và lối sống của một người phụ nữ hiện đại: Tự đủ - Đam mê - Hạnh phúc.
Năm 2019, mục tiêu của MC là phát triển hệ thống đại lý lên con số 300 cả trong và ngoài nước. Với lòng đam mê, nhiệt huyết và quyết tâm của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự, cùng chiến lược hành động mạnh mẽ, MC tin tưởng khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu của mình trong ngành thời trang.
Công ty Chuyên sản xuất và phân phối 3 thương hiệu thời trang MC, ANADI HOME và GALA LADY.
Thị trường thời trang mấy năm trở lại đây cạnh tranh khốc liệt, MC Fashion ra đời trong thời kỳ giông bão của nhiều thương hiệu khác. Nhưng chính bằng niềm đam mê, nỗ lực ko ngừng cùng những chiến lược kinh doanh táo tạo và khác biệt, Ban lãnh đạo đã đưa MC Fashion phát triển mạnh mẽ, chiếm được thị phần ko hề nhỏ tại thị trường thời trang trong nước. Chỉ bắt nguồn từ 1 cửa hàng nhỏ trong ngõ, sau 3 năm hoạt động, MC Fashion đã vươn lên trở thành 1 trong những hàng thời trang công sở tầm trung hàng đầu Việt Nam.
Thương hiệu thời trang MC Fashion ra đời với sứ mệnh mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang công sở chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý, mang lại cho chị em những giá trị khác ko chỉ dừng lại ở thời trang, mà đó còn là về phong cách và lối sống của một người phụ nữ hiện đại: Tự đủ - Đam mê - Hạnh phúc.
Năm 2019, mục tiêu của MC là phát triển hệ thống đại lý lên con số 300 cả trong và ngoài nước. Với lòng đam mê, nhiệt huyết và quyết tâm của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự, cùng chiến lược hành động mạnh mẽ, MC tin tưởng khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu của mình trong ngành thời trang.
Công ty Chuyên sản xuất và phân phối 3 thương hiệu thời trang MC, ANADI HOME và GALA LADY.