Thông tin chung
Ngày đăng
10/09/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Tổ chức triển khai, kiểm soát và chịu trách nhiệm về toàn bộ các nghiệp vụ của bộ phận Pháp chế
- Tư vấn, thực hiện: Soạn thảo, góp ý hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Đầu mối rà soát, theo dõi, chỉnh sửa các Quy chế, quy định nội bộ, quy trình nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo, thẩm định cho ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý, các Hợp đồng, giao dịch của Công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật cho các cấp quản lý liên quan
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và các bộ phận phòng ban về pháp luật.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý như thành lập, thay đổi,.. hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong phạm vi liên quan công việc được phân công.
- Đầu mối giải quyết các tranh chấp, khiếu nại pháp lý trong nội bộ Công ty và với bên ngoài. Thực hiện các thủ tục giải quyết tranh chấp, giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
2. Xây dựng kế hoạch mục tiêu, định hướng hoạt động của bộ phận Pháp chế:
- Xây dựng mục tiêu định hướng hoạt động của bộ phận Pháp chế hàng năm trình Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, kế hoạch nhân sự của bộ phận Pháp chế hàng năm trình Ban Tổng Giám đốc.
- Phân công công việc, kiểm tra, giám sát và đánh giá nội dung các công việc đối với các chuyên viên của bộ phận Pháp chế.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về các hoạt động của bộ phận Pháp chế.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên
- Kiến thức chuyên môn: Có nền tảng kiến thức chuyên môn về pháp luật, luật kinh tế, thương mại
- Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoặc Công ty Luật, Văn phòng luật sư.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng: đàm phán, chủ động và chịu được áp lực công việc. Tính tình cẩn trọng, chính trực
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (từ 25,000,000VNĐ – 35,000,000VNĐ)
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Các hoạt động, chương trình do Công ty tổ chức: Du lịch, Các cuộc thi nội bộ, Liên hoan tổ chức sinh nhật, 20/10, 8/3,…
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Pi Co
Địa chỉ:173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Sau hơn 10 năm hoạt động, PICO đã trở nên quen thuộc với tất cả những người tiêu dùng, ghi dấu ấn mạnh mẽ là một trong những siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm liên tiếp, Pico vinh dự nằm trong Top 10 Nhà bán lẻ Hàng đầu Việt Nam trong khuôn khổ Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương do Tạp chí bán lẻ Châu Á Bình chọn.
PICO luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho hàng ngàn các bộ nhân viên với các chế độ đãi ngộ xứng đáng phát huy được tối đa năng lực, khả năng sáng tạo của nhân viên.
Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí như sau: