Công Ty TNHH Taza Group
Brand Manager
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/09/2022
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động Marcom
- Tham mưu xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu
- Quản lý chiến dịch, phối với cùng các bộ phận, đối tác triển khai hoạt động MKT đúng định vị nhãn hàng, đối tượng, thông điệp nỗi bật rõ tinh thần thương hiệu, phù hợp với từng câu chuyện của mỗi nhóm sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về không gian trung bày các cửa hàng, đảm bảo không gian phù hợp với đặc điểm, tinh thần thương hiệu
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch tích hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và sự gắn kết với thương hiệu
- Quản lý phát triển ý tưởng sáng tạo và sản xuất tài liệu quảng cáo của chiến dịch
- Quản lý các hoạt động quảng cáo, truyền thông ATL & BLT.
- Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác,nhà cung cấp dịch vụ Marketing
- Xử lý và giải quyết khủng hoàng truyền thông liên quan đến thương hiệu (Nếu có)
- Tiếp cận, duy trì các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng nhằm triển khai các hoạt động, chương trình hợp tác, trao đổi, mở rộng tệp khách hàng
- Tiếp cận, duy trì và phát triển mối quan hệ với các KOLs,Influencers, Celebrities .v.v. nhằm quảng bá sản phẩm, tinh thần thương hiệu, thu về hình ảnh feeeback chất lượng
- Giám sát các chỉ số đo lường chiến dịch và đảm bảo hiệu quả ngân sách Marketing
- Triển khai công cụ, hoạt động thu thập dữ liệu thị trường phục vụ cho việc phát triển sản phẩm.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
2. Quản lý tình hình kinh doanh thương hiệu
- Làm việc, phối hợp với bộ phân kinh doanh để xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được KPI thương hiệu mình phụ trách
- Thường xuyên cập nhập tình hình bán lẻ, hàng hóa thương hiệu trong ngày để có phương án điều chỉnh MKT kịp thời bằng cách
+ Cập nhập các vấn đề phát sinh, tình hình bán hàng trong ngày
+ Cập nhập tình hình khách hàng (mới/cũ), tìm hiểu các kênh/lý do mang khách hàng đến với thương hiệu
- Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh trong việc phát triển kênh phân phối/đại lý, thương mại điện tử
3. Quản lý tình hình hàng hóa của thương hiệu
- Kiểm soát lượng hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa cần thiết cho việc vận hành
- Lên kế hoạch tổng quan hàng hóa (EST Volume theo tháng/quý/năm)
4. Quản lý nhân sự
- Đảm bảo nhân sự trong team hiểu và nắm được tinh thần thương hiệu
- Xây dựng văn hóa làm việc, bộ Guideline thương hiệu bao gồm về định hướng hình ảnh và nội dung thông điệp truyền tải
- Giải quyết các xung đột phát sinh
5. Các công việc khác
- Báo cáo công việc hằng ngày/tuần/tháng
- Quản lý,lưu trữ các tài liệu về thương hiệu, các liên hệ với đối tác, khách hàng...
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu các đối thủ kinh doanh cùng lĩnh vực
- Hợp tác cùng bộ phận thiết kế để nhận diện thương hiệu, sản phẩm
Thời gian làm việc: 8h-17h (tháng off 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật)
Làm việc tại: 14-16 Bình lợi, p13, Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị thương hiệu
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 Năm
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao
- Chịu được áp lực công việc cao, khả năng viết lách tốt
- Cẩn thận, chi tiết , có con mắt nghệ thuật tiêu dùng
- Khả năng tập trung tốt, làm việc dưới áp lực về thời gian
- Có kiến thức chuyên sâu 6Ps trong marketing, nắm rõ nguyên tắc quản lý thương hiệu
- Có kiến thức sâu rộng về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam. Ưu tiên kiến thức về ngành hàng Mỹ Phẩm
- Tự tin giao tiếp, sức thuyết phục cao. Khả năng đọc hiểu khách hàng tốt
- Biết sử dụng các phần mềm quay dựng phim cơ bản phục vụ công việc
- Ngoại ngữ - Tiếng Anh Thành Thạo
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh, bao gồm lương hàng tháng và KPI doanh số: từ 20-30tr/tháng.
- Được đề xuất những idea sáng tạo;
- Đề xuất các phương án để nâng cao hiệu quả công việc;
- Được tham gia các buổi đào tạo;
-BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Công Ty TNHH Taza Group
Địa chỉ:14 -16 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh
Quy mô:150 - 300 người
Là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày.
6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.