Công Ty TNHH Cây Thị
Marketing Online (Ngành Thực Phẩm)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/09/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Phát triển kênh Online & cải thiện doanh số bán hàng
- Phát triển các nội dung liên quan đến Digital
- Tổng hợp, điều phối các đơn hàng chuyển đổi từ kênh Online.
- Ưu tiên ứng viên biết Thiết kế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Phát triển các nội dung liên quan đến Digital
- Tổng hợp, điều phối các đơn hàng chuyển đổi từ kênh Online.
- Ưu tiên ứng viên biết Thiết kế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên
quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, sinh nhật …. theo chính sách của Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên
quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, sinh nhật …. theo chính sách của Công ty.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Cây Thị
Địa chỉ:KCN Tân Bình, Đường CN1, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM
Quy mô:Dưới 10 người
Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim – Thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, đã có mặt hơn 20 năm trên thị trường.
Cuối năm 2010, nhà đầu tư mới chính thức tiếp quản Thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây Thị. Sau khi tiếp quản, Anh Kim Foods nhanh chóng tái cơ cấu toàn bộ hệ thống quản lý, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, làm mới bộ nhận diện thương hiệu, hoàn chỉnh hệ thống phân phối/ cửa hàng và khẳng định được uy tín thương hiệu bằng nhiều giải thưởng cao quý cũng như củng cố được niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư.
Cuối năm 2010, nhà đầu tư mới chính thức tiếp quản Thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây Thị. Sau khi tiếp quản, Anh Kim Foods nhanh chóng tái cơ cấu toàn bộ hệ thống quản lý, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, làm mới bộ nhận diện thương hiệu, hoàn chỉnh hệ thống phân phối/ cửa hàng và khẳng định được uy tín thương hiệu bằng nhiều giải thưởng cao quý cũng như củng cố được niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư.