Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Hà Nội
Nhân Viên Thiết Kế Hình Ảnh (Phòng Marketing Online)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
30/06/2020
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông và quảng cá: banner, backdrop, catalog, cast…
- Dựng video truyền thông quảng cáo theo chiến dịch marketing
- Tham gia hỗ trợ các nhiệm vụ chung của phòng Marketing online theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nghiêm túc, trung thực, cẩn thận, làm việc khoa học
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc chủ động
- Khả năng phối hợp với các bộ phận khác linh hoạt, sẵn sàng 24 / 24
Quyền lợi
- Các chế độ bảo hiểm XH, BH thất nghiệp, BH y tế theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Chế độ đào tạo định kì
- Được định hướng lộ trình phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến và đảm nhiệm vị trí trọng trách theo năng lực
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Hà Nội
Địa chỉ:39 Hồng Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội (Hanoi Tourism., JSC) thành lập 2006, với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành quốc tế và nội địa.
Top 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế tốt nhất Việt Nam 2019 do Tổng cục Du Lịch Việt Nam trao tặng
Top 03 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành được yêu thích nhất 2019 do Sở Du lịch Hà Nội trao tặng
Danh hiệu “Đối tác ấn tượng” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao tặng 2019
Danh hiệu “ Đơn vị lữ hành có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển Du lịch năm 2019” do Sở du lịch Hà Nội trao tặng.
Là đơn vị lữ hành uy tín được Đại Sứ Quán Hàn Quốc chỉ định ưu tiên cấp visa du lịch
Là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế
Là đại lý cấp 1 của hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl trên toàn quốc
Môi trường làm việc năng động, đề cao sức sáng tạo, chủ động, thân thiện và hòa đồng. Nhân sự tâm huyết, vững chuyên môn, sẵn sàng chia sẻ. Có lịch đào tạo và huấn luyện nâng cao định kì hàng năm.
Thực hiện đúng cam kết: chính sách lương thưởng rõ ràng minh bạch, thanh toán đúng lịch, không chậm dù chỉ 1 ngày.
Văn hóa doanh nghiệp: phát triển kinh doanh du lịch bền vững, hài hòa lợi ích của các bên (khách hàng, cán bộ nhân viên, doanh nghiệp, đối tác, cộng đồng xã hội). Tinh thần chia sẻ, cởi mở, công ty là ngôi nhà thứ 2 của mỗi cán bộ nhân viên. Ứng xử nhân văn, đề cao giá trị cốt lõi của doanh nghiệp dịch vụ chính là yếu tố con người, lấy con người làm trọng tâm phát triển.