Công Ty Tnhh Hitech Electric Việt Nam
Trade Marketing (Đi Làm Ngay)
Mức lương :
10 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
22/11/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Lên kế hoạch chi tiết các hoạt động tiếp thị bán hàng, bao gồm:
-Triển khai hàng trưng bày, hình ảnh sản phẩm, thương hiệu tại điểm bán, chương trình khuyến mãi, promoters....
-Quản lý vận hành, KPI bán hàng của đội ngũ Promoters tại điểm bán.
-Làm việc với các nhà cung cấp (Hình ảnh, POSM,...) để thực hiện kế hoạch được phê duyệt.
-Tiếp nhận thông tin và triển khai công việc giữa Bộ phận kinh doanh của công ty và Bộ phận marketing của Hãng.
- Tổ chức trainning các buổi đào tạo sản phẩm cho khách hàng cũng như nội bộ công ty.
- Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam 25 đến 35 - Từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm tương đương.
- Hiểu biết về thị trường Ngành hàng Điện máy lợi thế
- Có kỹ năng làm việc với đội ngũ Sales, PG
- Năng động, nhiệt tình với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Cơ cấu lương : Lương cứng + Thưởng
- Lương cứng : Thỏa Thuận, thử việc trong 2 tháng
- Các loại bảo hiểm, nghỉ phép được hưởng theo quy định của bộ luật lao động
- Các điều kiện nêu trên được xem là ưu tiên nhưng vẫn có cơ chế ưu tiên cho các ứng viên phù hợp.
- Có cơ hội thăng tiến dựa vào năng lực cá nhân
Công Ty Tnhh Hitech Electric Việt Nam
Địa chỉ:tầng 05 tòa nhà Hoàng Anh Safomec, số 7/1 Thành Thái, P14, Q10, TpHCM
Quy mô:10 - 150 người
- Social Media: Tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram… thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Ads: Bao gồm chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube…
- Content: Sáng tạo nội dung quảng cáo cho các kênh tiếp cận
- Phân tích, Tracking: Theo dõi, đo lường, phân tích với mục đích là tối ưu hóa quảng cáo và trải nghiệm của người dùng.
- Email Marketing (tiếp thị bằng thư điện tử), Affiliate Marketing (tiếp thị thông qua liên kết), xây dựng liên kết với các kênh Thương Mại Điện Tử...
- Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các hoạt động về tuyển dụng, tập huấn, truyền thông nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.