insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Vincom Retail

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Thương Mại Dự Án Shop Grand World Phú Quốc

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Kiên Giang

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/08/2019

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Marketing

Mô tả công việc

- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng chuỗi, khách hàng lớn về tình hình kinh doanh, footfall, doanh thu và kế hoạch marketing, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lớn, khách hàng chuỗi. Theo dõi theo tuần, phân chỉ tiêu cho từng chăm sóc khách hàng (CSKH) đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu dòng thu công nợ đạt 100%
- Thực hiện giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng chuỗi, khách hàng lớn.
- Hàng tháng tổ chức phân bổ KPI doanh thu phụ và triển khai gặp gỡ trực triếp các gian hàng hàng ngày để khai thác doanh thu phụ được giao và kiểm soát việc triển khai của các CSKH, đảm bảo đạt KPI được giao.
- Làm việc với các khách hàng chuỗi, khách hàng lớn để gia hạn hợp đồng, tổ chức rà soát các HĐT hết hạn và phân bổ chỉ tiêu tái tục HĐT đối với các CSKH, hỗ trợ đàm phán các trường hợp khó, đảm bảo đạt chỉ tiêu 100% các gian hàng hết hạn trong tháng được đàm phán xong và chốt phương án gia hạn.
- Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê => từ đó có báo cáo đề xuất / giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM và hàng tháng thu thập thông tin các chương trình / hoạt động marketing của TTTM đối thủ để đề xuất các ưu điểm có thể học hỏi, áp dụng tại TTTM của mình nhằm kích cầu và tăng foot fall và doanh thu;
- Tổ chức thực hiện đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm đảm bảo 100% Khách hàng thuê trong TTTM nắm được các quy định, tiêu chuẩn và tuân thủ đúng, đủ cũng như đem lại CLDV tốt nhất cho Khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ, không có phàn nàn nào xảy ra. Tiếp thu các ý kiến đóng góp xây dựng, nâng cao CLDV của cả TTTM;
- Thực hiện triển khai Hội nghị Khách hàng hàng tháng để trực tiếp đào tạo cho các Quản lý Gian hàng, Nhân viên Gian hàng trong TTTM để cùng cải thiện, nâng cao văn hóa dịch vụ; CLDV và xử lí triệt để các vi phạm TCVH.
- Kiểm tra việc thực hiện tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ của các gian hàng trực tiếp quản lí và xác suất kiểm tra việc thực hiện của các CSKH (hình ảnh gian hàng, hàng hóa, quầy kệ, size số, hình ảnh show-windows, tem mác, hồ sơ pháp lý gian hàng, tác phong nhân viên và chất lượng phục vụ ...); phát hiện lỗi chất lượng dịch vụ để nhập lên hệ thống SAP PM đối với các gian hàng trực tiếp quản lí và xử lí các vi phạm của CSKH không thực hiện đúng chức năng mô tả công việc.
- Tổ chức quản lý và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê; kiểm soát việc thực hiện theo dõi và cập nhật toàn bộ giấy tờ hồ sơ của các CSKH, liên quan tới từng gian hàng đạt 100% thu hồi đủ theo bảng kiểm tuân thủ hồ sơ pháp lý gian hàng

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing,....
- Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trong các ngành bán lẻ, tiêu dùng, Khách sạn, du lịch, quản lý hồ sơ Khách hàng
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp cởi mở, trung thực, kiên nhẫn,, năng động
- Kỹ năng tốt về giao tiếp và đàm phán, thuyết phục với khách hàng
- Kỹ năng về phân tích tài chính cơ bản
- Kiến thức về thị trường bán lẽ, kỹ năng phán đoán và phân tích được rũi ro
- Kỹ năng quản lý theo dõi thông tin hồ sơ , hợp đồng của Khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng (World, Exel, Powerpoint, Paint, PDF.)

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
- Hỗ trợ ăn ở miễn phí tại Ký túc xá hoặc phụ cấp thuê nhà
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc, chi phí thăm nhà
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Vincom Retail

Địa chỉ:
Số 7, đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô:
Trên 300 người

Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “Vingroup - Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”. Tập đoàn đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài. Mục tiêu tuyển dụng của Tập đoàn là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
Công ty Cổ phần Vincom Retail (VCR) – một trong những công ty hàng đầu được quản lý và điều hành bởi tập đoàn Vingroup, Vincom Retail sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại - Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực với 4 dòng thương hiệu Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall và Vincom+.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img