insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Cổ phần MHA

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/10/2022

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Marketing

Mô tả công việc

1,TRÁCH NHIỆM
- Xây dựng, điều chỉnh chính sách và hoạt động CSKH
- Phụ trách mọi báo cáo liên quan đến hoạt động CSKH
- Kiểm soát các hoạt động CSKH tới KH của hệ thống và BP.CSKH.
- Phụ trách và kiểm soát hoạt động nhắn tin tới KH ( tin chăm sóc & Quảng cáo)
- Cấp thẻ VIP cho KH lên thẻ mới, quản lý theo dõi quá trình cấp phát thẻ, tồn thẻ tại SR
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tại SR, phối hợp cùng SR phát triển quan hệ với KH.
- Giải quyết khiếu nại từ các kênh thông tin ( SR, khách hàng, facebook, email, hotline…)

2. TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
I .Phụ trách các hoạt động liên quan đến BP. CSKH
- Xây dựng, điều chỉnh chính sách CSKH
- Xây dựng/update các tình huống mẫu
- Xây dựng và đề xuất các hoạt động thi đua CSKH hệ thống,
- Kiểm soát số lượng KH ( VIP/Cũ/Mới- KH Theo độ tuổi/ Lâu ko mua/ Thường xuyên mua ...)
- Test Nhân viên hệ thống những CT Sale hoặc khi có quy định mới.
- Xây dựng/nghiệm thu KH giấu mặt
- Đề xuất thêm mới, bổ sung, sửa chữa các chức năng/báo cáo trên phần mềm
- Kiểm tra kết quả của các hoạt động CSKH do NV thực hiện
- Thống kê cập nhật dữ liệu cho SR chăm sóc các hoạt động CSKH duy trì KH.
- Phân tích kết quả CSKH tại hệ thống SR.
- Đề xuất các hoạt động CSKH thường niên cho NV CSKH triển khai chăm sóc.
- Kiểm duyệt tổng hợp phạt hệ thống những lỗi liên quan P.CSKH
- Kiểm soát số lượng thẻ tồn ở SR.
- Phụ trách mọi báo cáo liên quan đến KH
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
- Phối hợp các QL SR hỗ trợ xử lý khiếu nại, Duy trì và nâng cao sự hài lòng của KH.
- Kiểm tra Page/ Email/ Hotline xử lý nhanh thắc mắc từ phía KH.
- Lên kế hoạch xin hủy SP lỗi do khiếu nại từ KH.
- Duyệt hồ sơ, chứng từ thanh toán của các đầu mục việc Phòng phụ trách
II. Các hoạt động báo cáo:
- Lọc và gửi data KH sinh nhật theo tháng để showroom chăm sóc
- Tổng hợp phân tích báo cáo sinh nhật tháng
- Tổng hợp số liệu khách hàng sau các CTKM và số liệu khách hàng của từng tháng
- Tổng hợp và phân tích kết quả sau CSKH của NV CSKH
- Báo cáo doanh số (theo từng loại KH, khách VIP, khách thường…) theo y/c từ BGĐ Hoặc các phòng liên quan.
III. Các hoạt động khác
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tại SR, phối hợp cùng SR phát triển quan hệ với KH.
- Hỗ trợ, hướng dẫn SR giải quyết kịp thời khi có tình huống SR không xử lý được
- Hỗ trợ SR các tình huống SP lỗi từ KH, KH đổi trả.
3 QUYỀN HẠN:
+ Yêu cầu các phòng ban và bộ phận có liên quan phối hợp để hoàn thành công việc được giao.

Yêu cầu công việc

- Tuổi 20 - 40. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty mô hình trên 300 nhân sự
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
* Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:
- Chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm
* Các khả năng khác:
- Kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Trình độ Anh văn giao tiếp
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Khả năng làm việc trong môi trường năng ñộng, cường ñộ áp lực công việc cao
* Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Công bằng và trung thực.
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.
- Có tầm nhìn xa
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty

Quyền lợi

+ Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty.
+ Yêu cầu các phòng ban và bộ phận có liên quan phối hợp để hoàn thành công việc được giao.
+ Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc.
+ Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
+ Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
+ Lương: Thỏa thuận.
Chia sẻ

Công ty Cổ phần MHA

Địa chỉ:
Tầng 3, 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am) thành lập từ năm 2009 trong bối cảnh cuộc sống đan xen nét văn hóa hiện đại, luôn hướng tới sự sang trọng, thanh lịch nhưng không mất đi nét trẻ trung và quyến rũ của người phụ nữ Việt.
10 năm hình thành và phát triển, Seven.AM luôn không ngừng nỗ lực, vươn lên, khẳng định vị thế riêng trong làng thời trang công sở Việt Nam, đón nhận những giải thưởng danh giá:
- Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng
- Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước- Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc
Hiện nay khối văn phòng và cơ quan đầu não của Seven.AM được đặt tại Toà nhà văn phòng 146 Tôn Đức Thắng với đầy đủ các phòng ban chức năng đảm bảo hỗ trợ tối đa cho khối kinh doanh và khối sản xuất vận hành hiệu quả.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img