Công ty CP Thẩm mỹ viện AURA
Trưởng Phòng Marketing Tại Kdc Cityland - Gò Vấp
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/07/2019
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: KDC Cityland, Phường 7, Gò Vấp, HCM.
- Hoạch định mục tiêu, kế hoạch cho kênh quảng cáo marketing online theo năm/ quý/ tháng/ tuần
- Lên ý tưởng các chiến dịch quảng cáo trên các kênh online
- Triển khai ý tưởng và kế hoạch theo chiến lược đã hoạch định đến nhân viên
- Kiểm soát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện các kênh quảng cáo online
- Đào tạo và build nhân sự thuộc phòng ban để đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng của Công ty
- Cùng ban lãnh đạo nghiên cứu thị trường và đưa ra đường hướng khai thác thị trường một các hiệu quả
- Phân tích chiến dịch của đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp.
- Tham gia đúng và đủ các cuộc họp khi được triệu tập
- Thực hiện 1 số việc khác liên quan do Giám đốc kinh doanh yêu cầu.
- Hoạch định mục tiêu, kế hoạch cho kênh quảng cáo marketing online theo năm/ quý/ tháng/ tuần
- Lên ý tưởng các chiến dịch quảng cáo trên các kênh online
- Triển khai ý tưởng và kế hoạch theo chiến lược đã hoạch định đến nhân viên
- Kiểm soát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện các kênh quảng cáo online
- Đào tạo và build nhân sự thuộc phòng ban để đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng của Công ty
- Cùng ban lãnh đạo nghiên cứu thị trường và đưa ra đường hướng khai thác thị trường một các hiệu quả
- Phân tích chiến dịch của đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp.
- Tham gia đúng và đủ các cuộc họp khi được triệu tập
- Thực hiện 1 số việc khác liên quan do Giám đốc kinh doanh yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng kinh doanh từ 1 năm trở lên
- Có kỹ năng lập kế hoạch, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
- Có khả năng tư duy về nhu cầu của khách hàng
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhóm/ phòng/ bộ phận
- Có khả năng phát triển mạng xã hội (Social Media).
- Có kiến thức về chạy quảng cáo trên các kênh Google, facebook, zalo vv…
- Chịu được áp lực để thăng tiến.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
- Có khả năng tư duy về nhu cầu của khách hàng
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhóm/ phòng/ bộ phận
- Có khả năng phát triển mạng xã hội (Social Media).
- Có kiến thức về chạy quảng cáo trên các kênh Google, facebook, zalo vv…
- Chịu được áp lực để thăng tiến.
Quyền lợi
- Thu nhập: 15-25 triệu
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH...theo đúng qui định
- Chế độ nghỉ phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái cho nhân viên.
+ Nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm theo quy định công ty.
+ Đánh giá tăng lương theo năng lực làm việc và đóng góp lâu dài cho công ty.
- Thưởng 6 tháng theo đánh giá hiệu quả công việc
- Địa điểm làm việc: KDC Cityland, Phường 7, Gò Vấp, HCM.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH...theo đúng qui định
- Chế độ nghỉ phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái cho nhân viên.
+ Nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm theo quy định công ty.
+ Đánh giá tăng lương theo năng lực làm việc và đóng góp lâu dài cho công ty.
- Thưởng 6 tháng theo đánh giá hiệu quả công việc
- Địa điểm làm việc: KDC Cityland, Phường 7, Gò Vấp, HCM.
Chia sẻ
Công ty CP Thẩm mỹ viện AURA
Địa chỉ:172a, ĐƯỜNG 3/2, Phường Hưng Lợi, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Quy mô:Dưới 10 người
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ VIỆN AURA
Ngành nghề hoạt động: Làm đẹp, spa với các dịch vụ chất lượng hàng đầu từ Hàn Quốc nên đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ quý KH.
1. Tầm nhìn: “Kiến tạo và khai thác hệ sinh thái tiêu dùng cho phụ nữ Việt”
Trở thành đơn vị kiến tạo và khai thác hệ sinh thái các sản phẩm cho phụ nữ đội tuổi từ 22 đến 45 bao gồm các mảnh ghép: Làm đẹp, mỹ phẩm, trang sức, đào tạo nghề và hệ thống tiện ích Mẹ & Bé.
2. Sứ mệnh: “Nơi kiến tạo và nhân bản giá trị”.
Chúng tôi thấu hiểu đích đến cuối cùng trong bất kỳ dịch vụ và sản phẩm kinh doanh nào cũng là giá tri, giá trị đó không chỉ nằm ở giá trị sử dụng mà còn nằm ở giá trị về mặt cảm xúc, tinh thần, nằm ở tính nhân văn trong hoạt động kinh doanh. Aura lấy thước đo giá trị là sự hành phúc của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nan cho toàn hệ thống hướng tới thông qua nhưng tôn chỉ và nguyên tắc trong kinh doanh của mình.
3. Giá trị cốt lõi: Tâm - Tuệ - Tầm - Tín
Lấy chữ Tâm làm gốc trong mọi hành vi trong Doanh nghiệp của Aura, luôn không ngừng học hỏi và mở rộng vùng kiến thức để tăng Trí tuệ cho từng cá nhân con người Aura thông qua các chương trình đào tạo thường kỳ, các đợt tập huấn tay nghề chuyên sâu. Có được Tâm - Tuệ ắt sẽ có Tầm để tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng, đó chính là Tín.
4. Triết lý vận hành : “ Cùng chung tay để Cùng tỏa sáng”
Mọi thành tựu của cá nhân sẽ làm cho thương hiệu Aura ngày càng tỏa sáng, sự tỏa sáng đó không những mang lại vị thế trên thị trường mà còn mang lại quyền lợi về cả vật chất lần tinh thần cho những con người đang ngày đêm gắn bó cho sự phát triển của Công ty.
Ngành nghề hoạt động: Làm đẹp, spa với các dịch vụ chất lượng hàng đầu từ Hàn Quốc nên đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ quý KH.
1. Tầm nhìn: “Kiến tạo và khai thác hệ sinh thái tiêu dùng cho phụ nữ Việt”
Trở thành đơn vị kiến tạo và khai thác hệ sinh thái các sản phẩm cho phụ nữ đội tuổi từ 22 đến 45 bao gồm các mảnh ghép: Làm đẹp, mỹ phẩm, trang sức, đào tạo nghề và hệ thống tiện ích Mẹ & Bé.
2. Sứ mệnh: “Nơi kiến tạo và nhân bản giá trị”.
Chúng tôi thấu hiểu đích đến cuối cùng trong bất kỳ dịch vụ và sản phẩm kinh doanh nào cũng là giá tri, giá trị đó không chỉ nằm ở giá trị sử dụng mà còn nằm ở giá trị về mặt cảm xúc, tinh thần, nằm ở tính nhân văn trong hoạt động kinh doanh. Aura lấy thước đo giá trị là sự hành phúc của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nan cho toàn hệ thống hướng tới thông qua nhưng tôn chỉ và nguyên tắc trong kinh doanh của mình.
3. Giá trị cốt lõi: Tâm - Tuệ - Tầm - Tín
Lấy chữ Tâm làm gốc trong mọi hành vi trong Doanh nghiệp của Aura, luôn không ngừng học hỏi và mở rộng vùng kiến thức để tăng Trí tuệ cho từng cá nhân con người Aura thông qua các chương trình đào tạo thường kỳ, các đợt tập huấn tay nghề chuyên sâu. Có được Tâm - Tuệ ắt sẽ có Tầm để tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng, đó chính là Tín.
4. Triết lý vận hành : “ Cùng chung tay để Cùng tỏa sáng”
Mọi thành tựu của cá nhân sẽ làm cho thương hiệu Aura ngày càng tỏa sáng, sự tỏa sáng đó không những mang lại vị thế trên thị trường mà còn mang lại quyền lợi về cả vật chất lần tinh thần cho những con người đang ngày đêm gắn bó cho sự phát triển của Công ty.