Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Đức
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)
Mức lương :
Trên 50 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/03/2020
Thời gian thử việc
60 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 34 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển sản phẩm
2. Quản trị Marketing:
- Xây dựng, định hướng hoặc phối hợp với BM để đưa ra chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và / hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm.
- Lập và trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ, đưa các giải pháp để tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng.
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
5. Đại diện phát ngôn về thị trường, sản phẩm của Công ty
Chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
2. Quản trị Marketing:
- Xây dựng, định hướng hoặc phối hợp với BM để đưa ra chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và / hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm.
- Lập và trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ, đưa các giải pháp để tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng.
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
5. Đại diện phát ngôn về thị trường, sản phẩm của Công ty
Chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất cá nhân
- Kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, quảng cáo, truyền thông. Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
- Kiến thức về tổ chức và quản lý nhóm, phòng, doanh nghiệp.
- Kiến thức về kinh doanh thương mại.
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc
- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
- Trung thực.
2. Năng lực làm việc
- Khả năng sáng tạo xuất sắc
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình, bài quảng cáo.
- Khả năng duy trì hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
- Khả năng xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực về Công ty đối với cộng đồng.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và chinh phục khách hàng tốt.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
Tốt nghiệp Đại học- chuyên ngành: marketing, quản trị kinh doanh, dược và các ngành kinh tế khác
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng, Giám đốc marketing tại các đơn vị có quy mô lớn (từ 200 người trở lên). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm và / hoặc đã được đào tạo Giám đốc marketing.
- Kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, quảng cáo, truyền thông. Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
- Kiến thức về tổ chức và quản lý nhóm, phòng, doanh nghiệp.
- Kiến thức về kinh doanh thương mại.
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc
- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
- Trung thực.
2. Năng lực làm việc
- Khả năng sáng tạo xuất sắc
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình, bài quảng cáo.
- Khả năng duy trì hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
- Khả năng xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực về Công ty đối với cộng đồng.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và chinh phục khách hàng tốt.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
Tốt nghiệp Đại học- chuyên ngành: marketing, quản trị kinh doanh, dược và các ngành kinh tế khác
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng, Giám đốc marketing tại các đơn vị có quy mô lớn (từ 200 người trở lên). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm và / hoặc đã được đào tạo Giám đốc marketing.
Quyền lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực, bao gồm: Lương & thưởng doanh số.
- Thưởng doanh số, thưởng quy chế phòng ban, thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng lễ tết,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước. Tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: sinh nhật; quà tặng 8 / 3 & 20 / 10; quà cho con em CBNV ngày 1 / 6, Tết trung thu & Thưởng học sinh giỏi; quà Ngày của gậy 7 / 7,...
- Tham quan nghỉ mát 2 lần / năm.
- Chế độ Việt Đức Care
- Tham gia Team building & các hoạt động mới lạ, độc đáo.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực, bao gồm: Lương & thưởng doanh số.
- Thưởng doanh số, thưởng quy chế phòng ban, thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng lễ tết,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước. Tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: sinh nhật; quà tặng 8 / 3 & 20 / 10; quà cho con em CBNV ngày 1 / 6, Tết trung thu & Thưởng học sinh giỏi; quà Ngày của gậy 7 / 7,...
- Tham quan nghỉ mát 2 lần / năm.
- Chế độ Việt Đức Care
- Tham gia Team building & các hoạt động mới lạ, độc đáo.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Đức
Địa chỉ:Lô A3 / D21 KĐT Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội (Ngõ 92 Phố Trần Thái Tông, Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu)
Quy mô:Trên 300 người
Ngày 8/3/2006, Công ty cổ phần Dược phẩm Việt Đức chính thức được thành lập với phương châm "Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng". Trải qua gần 2 thập kỷ phát triển, Dược phẩm Việt Đức tự hào là đơn vị phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu chăm sóc sức khỏe của hàng triệu gia đình.
Tới nay, Dược phẩm Việt Đức đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Dược Việt Đức đang phân phối gần 100 sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tới cộng đồng, trong đó có hơn 20 sản phẩm thuốc, hơn 60 sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe và 2 sản phẩm thuộc nhóm Dược mỹ phẩm.
Các sản phẩm của Dược phẩm Việt Đức đã được khẳng định chất lượng bằng chứng nhận của các tổ chức uy tín và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng. Rất nhiều sản phẩm như Bio-acimin, Smoovy, JointXK3, DeHP, TĐ Care, Charmlux, Xích Thố Vương, Dưỡng Can Linh... đã trở thành thương hiệu quen thuộc được người tiêu dùng ưa chuộng.
Tới nay, Dược phẩm Việt Đức đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Dược Việt Đức đang phân phối gần 100 sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tới cộng đồng, trong đó có hơn 20 sản phẩm thuốc, hơn 60 sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe và 2 sản phẩm thuộc nhóm Dược mỹ phẩm.
Các sản phẩm của Dược phẩm Việt Đức đã được khẳng định chất lượng bằng chứng nhận của các tổ chức uy tín và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng. Rất nhiều sản phẩm như Bio-acimin, Smoovy, JointXK3, DeHP, TĐ Care, Charmlux, Xích Thố Vương, Dưỡng Can Linh... đã trở thành thương hiệu quen thuộc được người tiêu dùng ưa chuộng.