Công Ty Cổ Phần CEO Việt Nam Holding
Trưởng Phòng Phát Triển Khách Hàng - Lương Cứng 15Tr + Thưởng
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
30/09/2020
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Giúp việc cho Giám đốc KD các nội dung liên quan đến phát triển khách hàng là Nhà đầu tư và các cá nhân, công ty khởi nghiệp.
- Chủ động phát triển khách hàng bằng phương pháp tư vấn, sử dụng data khách hàng từ nhóm truyền thông MKT để chốt.
- Lên phương án đào tạo, huấn luyện và giám sát công việc của Nhân viên phát triển khach hàng.
- Cập nhật và giám sát kết quả phát triển khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận và các đối tác để thúc đẩy hoạt động phát triển khách hàng nhằm đáp ứng các mục tiêu đề ra;
- Đảm bảo hiệu quả ( KPIs) tuần, tháng, quý được TGĐ và BLĐ công ty giao.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Thái Bình
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn: Ưu tiên đã từng làm trưởng/phó phỏng các công ty bảo hiểm, ngân hàng, BĐS, ưu tiên đã từng làm việc với nhà đầu tư nước ngoài.
- Kiến thức và kinh nghiệm triển khai tư vấn, tổ chức hội thảo tư vấn.
- Trung thực, chịu được áp lực công việc
- Giới tính: không yêu cầu
Quyền lợi
- Tổng thu nhập: từ 18.000.000VNĐ trở lên trong đó bao gồm lương cứng 15.000.0000 VNĐ và các khoản thu nhập thưởng
- Chính sách thưởng từ lợi nhuận của doanh nghiệp hàng năm.
- Chính sách thưởng cổ phần ESOP Tương ứng số tiền theo quy định.
2. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
3. Chính sách phúc lợi
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và theo quy định của công ty.
Công Ty Cổ Phần CEO Việt Nam Holding
Địa chỉ:62/4 Khúc Thừa Dụ, P Dịch Vọng, Q Cầu Giấy, HN
Quy mô:150 - 300 người
Tập đoàn CEO Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại Tập đoàn CEO Việt Nam được định nghĩa cụ thể là:
- Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng
- Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp.