Công Ty CP Quốc Tế Gốm Sứ Việt
Brand Manager - Thương Hiệu Super Stone (Đại Lí)
Mức lương :
25 - 35 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/07/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng bộ quy chuẩn nhận diện và cách thức thực thi tại Showroom, hệ thống đại lí theo phân cấp (bao gồm và không giới hạn: vị trí trưng bày, cách thức trưng bày sản phẩm, bộ logo nhận diện, hình ảnh truyền thông).
- Hiểu thị trường, đối thủ, tham mưu chiến lược phát triển thị trường đại lí bao gồm thị trường tập trung, giỏ hàng tập trung, chiến lược giá bán và cách thức truyền thông.
- Trực tiếp đánh giá, thương lượng với đối tác đại lí và tham mưu quyết định đầu tư cho toàn bộ đại lí cấp 1 lên ban giám đốc.
- Thường xuyên thẩm định, giám sát các hoạt động trưng bày theo quy chuẩn tại hệ thống đại lí.
- Lên kế hoạch và giám sát triển khai các chiến dịch Integrated Marketing cho thương hiệu. Đo lường KPIs thường xuyên và đề ra các kế hoạch hoạt động hiệu chỉnh kịp thời. Đảm bảo các hoạt động truyền thông liên kết với trưng bày, tồn kho hàng hóa.
- Promotion: Xây dựng, phối hợp, triển khai các chương trình bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Tìm hiểu, nắm rõ nhu cầu, hành vi, của KH cuối và KH đại lí và phản ánh trong các hoạt động Marketing liên quan.
- Product portfolio management: tham mưu lựa chọn giỏ hàng, kiểm tra, theo dõi tồn kho, hàng mới về, phối hợp với các bộ phận liên quan, đảm bảo trưng bày, tồn kho của hàng hóa liên kết thông điệp truyền thông.
- Offline event: lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động tiệc tri ân, các hoạt động kết nối khách hàng, triển lãm, showroom tour.
- POSM: lên kế hoạch, định hướng các tool phục vụ yêu cầu kinh doanh (catalogue, brochure, quà tặng…)
- Báo cáo: tổng hợp báo cáo, theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch của các hoạt động quảng bá, các chiến dịch MKT
- Các công tác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lí thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng.
- Có kinh nghiệm trong việc tăng trưởng và kết nối các mối quan hệ trong việc phát triển đại lí.
- Khả năng sáng tạo và chủ động, làm việc độc lập trong công việc.
- Khả năng viết tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh, có khả năng đọc và hiểu về sản phẩm tốt.
- Nam, thường xuyên đi công tác xa
- Tinh thần đội nhóm cao và khả năng quản lý thời gian tốt, bao gồm sắp xếp thứ tự ưu tiên, lập lịch trình và điều chỉnh khi cần thiết.
- Am hiểu khách hàng B2B và B2C.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm của ứng viên
- Lương thử việc bằng 100% chính thức
- Đóng bảo hiểm full lương cứng
- Thưởng quý, lễ, tết, lương tháng 13+ theo quy định pháp luật,....
- BHXH sau thời gian thử việc, Khám sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Lương thưởng tháng 13 dựa trên đánh giá năng lực cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ theo quy định của công ty.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
- Teambuilding, party, du lịch hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bố mẹ, quỹ khuyến học cho con cái
Kỹ năng cần thiết
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo•• Kỹ năng giao tiếp•Chủ động Công việc
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 778K/2 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận
Chia sẻ
Công Ty CP Quốc Tế Gốm Sứ Việt
Địa chỉ:778k/2 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, HCM
Quy mô:150 - 300 người
VietCeramics đã không ngừng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường gạch ốp lát trong nước. Đồng thời Viet Ceramics cũng là một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm gạch men, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh cao cấp từ Châu Âu. Công ty ngày càng mở rộng thị trường kinh doanh trên khắp miền đất nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.