mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký

Chuyên Viên Digital Marketing

Mức lương:

13 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

13/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:13/11/2024 08:47
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;

· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…

· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.

· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.

· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).

· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.

· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.

· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.

· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.

· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,…).

· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng

· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.

· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:  Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.

Kỹ năng:   Hiểu biết về Digital marketing

-  Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.

-  Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc

-  Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng

-  Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc

-  Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra

-  Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.

Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT  hoặc truyền thông – PR 

- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

Quyền lợi

  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
  • Ngày nghỉ: chủ nhật
  • Phúc lợi:

HĐLĐ, BHXH, Công đoàn
Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,...

  • Phụ cấp khác :Cơm trưa, đồng phục

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 87 Đinh Thị Thi, KDT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký

Địa chỉ:
87 Đinh Thị Thi, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty cổ phần bột thực phẩm Tài Ký được hình thành từ năm 1976, tiền thân là cơ sở bột năng với nhân công là những thành viên trong hộ gia đình.


Hiện nay, Takyfood đã trở thành một công ty cổ phần với quy mô 500 nhân viên làm việc tại văn phòng, văn phòng đại diện và showroom, hơn 100 công nhân lành nghề làm việc ở nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế tại Củ Chi.

Takyfood đã xây dựng hệ thống trên 200 nhà phân phối tại 63 tình thành, phân phối hàng hóa trên toàn quốc và xuất khẩu ra thị trường Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Trung Đông. Takyfood khẳng định mình trên thị trường nội địa và quốc tế, cam kết chất lượng an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hoá Việt.

img
Tải App Vieclam24h ngay!