Công Ty Cổ Phần Thành Thành Công - Biên Hòa
Chuyên Viên Quản Lý Thương Hiệu
Mức lương :
12 - 18 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1/ Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty và nhân hiệu Ban tổng giám đốc:
- Phát triển và triển khai chiến lược thương hiệu cho Công ty, bao gồm cả chiến lược xây dựng nhân hiệu cho Ban Tổng giám đốc (không bao gồm thương hiệu sản phẩm), nhằm tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu.
- Thiết kế, xác lập và duy trì hệ thống nhận diện thương hiệu thống nhất trên toàn Hệ thống, đảm bảo đồng bộ trong truyền thông.
- Bảo vệ và quản lý giá trị thương hiệu của Công ty, đảm bảo thương hiệu luôn được nhận diện tích cực trên các phương tiện truyền thông.
2/ Quản lý và thực thi kế hoạch truyền thông:
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông theo định hướng của HO, báo cáo kết quả lên HO
- Thực hiện các hoạt động truyền thông tại BU, báo cáo kết quả cấp Center
- Báo cáo kịp thời các tình huống khủng hoảng và tham gia thực hiện biện pháp xử lý tại BU
3/ Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Xây dựng các quy tắc văn hóa doanh nghiệp chung cho toàn hệ thống
- Thực thi các quy tắc đã đề ra từ HO
- Xây dựng Khung chương trình sự kiện nội bộ quy mô lớn, toàn Hệ thống
4/ Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ:
- Xây dựng kế hoạch tổng thể cho các sự kiện nội bộ lớn trên toàn Hệ thống
- Triển khai kế hoạch và tổ chức các sự kiện cụ thể, điều chỉnh theo đặc thù của Center
Xây dựng hệ thống lưu trữ thông tin truyền thông nội bộ cho toàn Hệ thống
- Cập nhật dữ liệu, thông tin hình ảnh truyền thông về HO
5/ Tổ chức và điều phối các sự kiện theo kế hoạch được phê duyệt hoặc chỉ đạo từ HĐQT & Ban Tổng giám đốc:
6/ Nhiệm vụ khác
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành quản lý thương hiệu, Marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Am hiểu về công tác quản trị quản trị thương hiệu.
- Các văn bản luật liên quan đến công tác hành chính.
- Kiến thức về kế toán quản trị.
- Am hiểu các phần mềm kế hoạch.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm.
- Tin học: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, xử lý công việc tốt dưới áp lực cao.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng năm.
- Chế độ tham quan nghỉ dưỡng hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm khác: BH tai nạn 24/24.
Địa đểm làm việc: Nhà máy TTCS Tân Hưng, Tân Châu, Tây Ninh
Độ tuổi: Từ 23 trở lên
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
Tây Ninh, Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Tây Ninh
Tây Ninh, Tân Hưng, Tân Châu
Tây Ninh, Châu Thành
Tây Ninh, Gò Dầu
Tây Ninh, Hòa Thành
Công Ty Cổ Phần Thành Thành Công - Biên Hòa
Địa chỉ:Phỏng vấn online hoặc trực tiếp tại nhà máy Tân Hưng, Tân Châu, tỉnh Tây Ninh
Quy mô:Trên 300 người
Năm 1969, Nhà máy Đường Biên Hòa ra đời, đặt nền móng cho ngành Mía đường trong nước, sản xuất những hạt đường tinh luyện đầu tiên của Việt Nam. Với thương vụ được vinh danh là 1 trong 10 “Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu Nhất của Thập kỷ (2009 - 2018)”, bằng công cuộc tái cấu trúc, Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS) hình thành vào năm 2017, mang lại dấu ấn lịch sử của ngành Đường TTC.
Sở hữu vùng nguyên liệu rộng 64.000 hecta, trải dài 3 nước Đông Dương, dự kiến mở rộng lên 70.000 hecta trong thời gian tới và 9 nhà máy đường, tổng công suất hơn 37.500 tấn mía/ngày, cùng ưu thế về công nghệ, năng lực sản xuất và nguồn nhân lực chất lượng, niên độ 2019 - 2020, TTC AgriS đã lần đầu tiên vượt mốc sản lượng tiêu thụ 1,1 triệu tấn đường.
Là doanh nghiệp dẫn đầu ngành Đường Việt Nam với 46% thị phần, TTC AgriS không ngừng mở rộng mạng lưới bán lẻ, đẩy mạnh xuất khẩu và thành công trong việc đưa tới tay người tiêu dùng ở 24 quốc gia trên thế giới. TTC hiện đang phát huy các lợi thế về thị phần, thương hiệu, công nghệ sản xuất, đa dạng sản phẩm, góp phần nâng cao chuỗi giá trị, năng lực cạnh tranh cho ngành Nông nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công là 1 trong những công ty con của Tập Đoàn TTC