Thông tin chung
Ngày đăng
20/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo video ngắn và quảng cáo bài viết trên TikTok.
- Nghiên cứu và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tạo nội dung quảng cáo sáng tạo và phù hợp với định hướng thương hiệu.
- Theo dõi và quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo.
- Tối ưu hóa quảng cáo dựa trên số liệu phân tích hiệu suất, báo cáo và đề xuất cải tiến.
- Tạo và duy trì lịch trình nội dung quảng cáo để đảm bảo tính liên tục trong chiến dịch.
- Tham khảo ý kiến từ các bộ phận liên quan để phát triển nội dung và phương pháp quảng cáo hiệu quả.
- Hỗ trợ viết và đăng bài trên tất cả các kênh truyền thông của công ty.
Báo cáo tuần theo mẫu biểu yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết sâu sắc về nền tảng TikTok và xu hướng hiện tại.
- Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội.
- Sử dụng các công cụ quảng cáo và phân tích như TikTok Ads Manager, Google Analytics,...
- Am hiểu về công ty, thị trường, đối thủ, sản phẩm…
- Có kiến thức về văn hóa xã hội
Quyền lợi
- Làm việc từ T2 – T6 hàng tuần.
- Thu nhập theo năng lực và công việc – thỏa thuận khi phỏng vấn (lương cứng, thưởng DS, KPI…)
- Chính sách phát triển với lộ trình thăng tiến rõ ràng, vững bền.
- Cơ hội học tập, ứng dụng công nghệ AI.
- Được học tập, đào tạo nghiệp vụ, phát triển bản thân, Tâm - Thân – Trí.
- Được làm việc trong môi trường công tâm, nhân văn, chính trực dựa trên giá trị cốt lõi.
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, BHXH theo quy định pháp luật.
- Thưởng các ngày lễ, Tết và các khoản thưởng khác theo quy định Công ty.