Công Ty TNHH Bimbi Shoes
Digital Marketing Executive
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/06/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Mục tiêu của DinCox là đạt được sự kết nối với khách hàng một cách xuất sắc, thúc đẩy sự gắn kết, tăng lưu lượng truy cập website và độ nhận diện thương hiệu thông qua việc sử dụng chiến lược tiếp thị truyền thông nội dung (hình ảnh và video) trên các kênh social.
Vai trò và trách nhiệm:
- Triển khai kế hoạch quảng cáo (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
- Quản lý, lên kế hoạch và triển khai nội dung tiếp thị trên các kênh truyền thông của Công ty bao gồm Facebook, Instagram, Website, Tiktok
- Triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (FB, Google, Zalo, Tiktok); từ đó lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo
- Xây dựng, tối ưu hoá và mở rộng các kênh chuyển đổi khách hàng, bao gồm Blogs, Landing Pages, Email Marketing, KOLs, các hoạt động Remarketing vv; đảm bảo KPI về số lượng và chất lượng Marketing Qualified Leads.
- Liên tục cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu insight khách hàng để có kế hoạch phát triển phù hợp cho từng nền tảng.
- Nghiên cứu và thường xuyên theo dõi các hoạt động truyền thông của ngành hàng thời trang
- Phối hợp với các đối tác sản xuất hình ảnh, chủ động làm việc với studio / người mẫu để chuẩn bị hình ảnh cho những sản phẩm mới.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự.
- Có kinh nghiệm chạy Ads trên các kênh (Facebook, Instagram, Google, Zalo,..), đặc biệt am hiểu về kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook Ads (lên camp, kháng camp, chạy tránh bị hạn chế quảng cáo).
- Thành thạo công cụ Digital cơ bản như: Google Analytics, Tag Managers, Google Webmaster, Facebook Analytics,..
- Có xu hướng sử dụng nhiều công cụ hay nền tảng khác nhau để làm Marketing online thay vì chỉ tập trung chạy Ads trên các nền tảng
- Có khả năng tạo nội dung cho cho các kênh truyền thông của DinCox và các bài đăng website.
- Có khả năng lên kế hoạch, lập lịch và triển khai các bài đăng trực tuyến kịp thời và các chiến dịch liên quan đến hoạt động ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu.
- Nhanh nhẹn, cởi mở và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương thưởng tháng 13
- Bonus
- Đóng BH đầy đủ
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Nghỉ bệnh có lương
- Thưởng Sinh nhật
- Thời gian làm việc thoải mái
- Cung cấp Laptop
Kỹ năng cần thiết
facebook ads•Kĩ năng chạy Facebook ADS và Google ADS•canva•Social Marketing
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Phú
Chia sẻ