mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Actr

Giám Đốc Bán Hàng / Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Khu Vực Châu Á

Mức lương :

30 - 50 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Tây Ninh

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/11/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

· Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng, thu thập và báo cáo dự báo nhu cầu của khách hàng, xây dựng chính sách hoàn trả, theo dõi và điều phối quá trình sản xuất và giao hàng, đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn và đủ số lượng cho khách hàng.

· Theo dõi tình hình thu hồi công nợ từ khách hàng, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ đối với các khoản nợ quá hạn.

· Thu thập và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng, theo dõi tiến triển và phản hồi kết quả xử lý.

· Thống kê và phân tích các dữ liệu bán hàng liên quan, lập báo cáo liên quan.

· Thu thập thông tin phát triển sản phẩm mới, theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản phẩm mới của khách hàng.

· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

·  Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; đối với ứng viên có bằng Cao đẳng, yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.

·  Khả năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung và tiếng Anh.

·  Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ nghiêm túc, có tinh thần làm việc nhóm.

·  Hướng tới kết quả: Có trách nhiệm cao, có khả năng làm việc dưới áp lực.

·  Yêu cầu khác: Có thể làm việc tại các quốc gia nước ngoài (thường xuyên công tác hoặc làm việc tại các chi nhánh nước ngoài).

* Lương thỏa thuận 

Khi gửi CV ứng tuyển các bạn lưu ý: 
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ cá nhân (CV) tới ông Tian Kexu, nhân sự khu vực Châu Á qua :

Tiêu đề email và tên CV ghi rõ “Ứng tuyển vị trí XX + Tên”.

Quyền lợi

· Kí túc xá nhân viên (trang bị máy lạnh, nệm, tủ lạnh)
· Cung cấp bữa ăn giữa ca hàng ngày
· Cấp phát đồ bảo hộ hàng năm
· Chế độ làm việc: 8 tiếng / ngày, tháng nghỉ 4 ngày. Thời gian làm việc: 7h30-17h00 (buổi trưa được nghỉ 1.5h)
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng
· Có cơ hội đi đào tạo tại Trung Quốc và làm việc tại nước ngoài
· Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm
· Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty
· Phát quà và tổ chức tiệc sinh nhật tập thể
· Phát quà vào các dịp lễ tết
· Tổ chức tiệc tất niên và đi tham quan cắm trại dã ngoại
· Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết

Địa điểm làm việc

Tây Ninh, Đường D11, KCN Phước Đông, Gò Dầu

Chia sẻ

Công Ty TNHH Actr

Địa chỉ:
Lô 37-7b, 37-8, 37-9b, 37-14b, 37-15, 37-16b, 41-15b, 41-16b - Xã Phước Đông - Huyện Gò Dầu - Tây Ninh.

Quy mô:
Trên 300 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!