Công Ty Cổ Phần Phố Ẩm Thực Hương Việt
Giám Sát Nhà Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
25/11/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Giám sát nhà hàng:
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên cập nhật tình hình và ý kiến của khách để báo cáo cho cấp quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên nhà hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí và kiểm soát vận hành của nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm hàng hóa, đảm bảo có đủ hàng hóa bán cho khách hàng
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về giờ giấc và tác phong làm việc.
- Kiểm tra check list hàng ngày và hàng tuần
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
2. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về món trong menu, kỹ năng sale món, kỹ năng chăm sóc khách hàng…
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại nhà hàng
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại nhà hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
3. Quản lý hình ảnh nhà hàng:
- Đảm bảo nhà hàng luôn sạch sẽ, mở ca và đóng ca theo quy định. Không xài điện thoại trong giờ làm việc
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho nhà hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn, trần đến mặt tiền của nhà hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên set up
4. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
- Khả năng quản lý nhân viên giỏi.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Làm việc full time, off 1 ngày trong tuần
- Hỗ trợ ăn trưa và chiều, có chiết khấu ưu đãi khi dùng bữa tại nhà hàng.
-Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.