Công Ty TNHH Weset English Center
Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Qua Điện Thoại - Part Time (Thu Nhập Up To 10-15M)
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Khác
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng (30%)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET
- Tiếp nhận và Hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/ khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
2. Tư vấn (70%):
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp;
- Hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn tư vấn/test Tiếng Anh tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt;
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng;
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác;
- Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển cá nhân
Quyền lợi
- Lương cơ bản (Part-time): 2.500.000 VND + thưởng KPI + hoa hồng
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo Tháng, và Quý
- Được training kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;