Công Ty TNHH MTV Bkshop
Nhân Viên Digital Marketing
Mức lương :
12 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
19/06/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
21/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tối ưu web ( đang xây dựng lại web có tính năng mạnh mẽ và đặc biệt tiện ích). Hiện nay vẫn dùng web hiện tại.
- SEO để đẩy trang lên top.
- Xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông, mạng xã hội, fanpage, youtube, tiktok.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi & tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo online/offline.
- Lên kế hoạch Ads Campaign để kéo traffic/tương tác/chuyển đổi ở mức tối ưu thông qua Google Ads, Facebook Ads, Paid Social
- Phân bổ ngân sách và giám sát hiệu quả & chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Paid Digital.
- Thiết lập, quản lý & giám sát, báo cáo hằng ngày/tuần hiệu suất của các kênh quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận khác để đảm bảo thông điệp quảng cáo đạt tiêu chuẩn từng chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về các kênh Quảng cáo Online, ưu tiên Google Ads, Facebook, Tiktok
- Sử dụng thành thạo các công cụ online như FB, Ads, SEO. Ưu tiên biết dùng công cụ AI cho các phần công việc.
- Khả năng lên kế hoạch, phân tích, đánh giá, xây dựng phương án giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên gắn bó lâu dài (tối thiểu 3 năm)
Quyền lợi
- Lương từ: 12– 20 triệu/1 tháng + Thưởng.
- Lương tháng 13 ++. Gắn bó lâu dài sẽ có chính sách đãi ngộ đặc biệt
- Tham gia bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc: Đội nhóm tinh gọn và được Sếp trực tiếp hướng dẫn và điều hành.
- Văn hóa : Yêu thương - Phục vụ
- Gặp gỡ đối tác là những người có tầm ảnh hưởng, khách hàng uy tín và cao cấp
- Văn hóa doanh nghiệp là yêu thương & phục vụ, những đãi ngộ khác
- Làm việc tại: 12/47 Lữ Gia, phường 15, quận 11, HCM.
- Nghỉ lễ và chủ nhật.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 2/47 Lữ Gia, phường 15, Quận 11
Công Ty TNHH MTV Bkshop
Địa chỉ:12/47 Lữ Gia, phường 15, quận 11, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Website: https://pearltalk.vn/
Với PEARLTALK, Ngọc trai không chỉ là trang sức nhưng trở thành nguồn cảm hứng bất tận. Luôn ngập tràn ý tưởng sáng tạo nên những sản phẩm tại đây vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Mỗi thiết kế đều mang 1 câu chuyện của Ngọc trai, mỗi ý tưởng đều mang hơi thở về cuộc sống, mỗi sản phẩm là 1 phát ngôn viên truyền cảm hứng về động lực sống mạnh mẽ … tất cả cộng hưởng để lan tỏa thông điệp tình yêu Agape vô điều kiện, khám phá bí mật vĩ đại làm sao để biến 1 nỗi đau thành điều giá trị. Giống như bài học từ viên cát kia trong hành trình thành Ngọc trai tỏa sáng.
Với hành trình 2008 sáng lập Công ty TNHH Bkshop với sản phẩm công nghệ thông tin, 2014 đem thương hiệu thời trang MDstory Hàn quốc về VN, 2019 quyết định ra đời thương hiệu thuần Việt PEARLTALK – Ngọc trai nói . CEO Thao Giang và đội ngũ PearlTalk muốn thể hiện sâu sắc niềm tin và lòng tự tôn dân tộc. PEARLTALK mong muốn sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa câu chuyện đầy biểu cảm từ viên Ngọc trai biết nói, để chia sẻ những giá trị tích cực đến khách hàng, cộng đồng xã hội và đem những giá trị văn hóa đặc sắc của Việt Nam ra ngoài thế giới.
TẦM NHÌN : trở thành thương hiệu Quốc tế với các sản phẩm Hanmade Ngọc trai, Vỏ trai thiết kế riêng độc đáo mang thông điệp cá nhân.
SỨ MẠNG: Các sản phẩm mang bài học về câu chuyện của hạt cát biến thành Ngọc trai để truyền cảm hứng về tình yêu Agape Vô điều kiện, đem các giá trị nhân văn vào cộng đồng.
GÍA TRỊ CỐT LÕI: YÊU THƯƠNG – SÁNG TẠO – KỶ LUẬT – TẬN TÂM