Công Ty Cổ Phần Forest Music Group
Nhân Viên Marketing Online
Mức lương :
9 - 14 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường và đưa ra đề xuất
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả và các xu hướng phát triển của nội dung nhóm chủ đề giải trí trên YouTube/Spotify/Apple Music để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
- Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị kênh: Lượt xem, Doanh thu,…
- Phối hợp, làm việc trực tiếp với Trưởng nhóm Marketing để hoạch định các mục tiêu, đưa ra các đề xuất phát triển kênh phù hợp với thị trường mục tiêu.
Nghiệp vụ SEO & Quản trị kênh:
- Tối ưu hóa nguồn tài nguyên nhạc do công ty cung cấp để thực hiện nghiệp vụ SEO & Marketing trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple Music; liên tục theo dõi, điều chỉnh hoạt động dựa trên các kết quả và công cụ tổng hợp dữ liệu.
- Thực hiện các công việc liên quan tới Google Ads và các công việc Digital.
- Xây dựng các chiến lược tăng tương tác và doanh thu các kênh của dự án.
- Phối hợp hiệu quả với team sản xuất để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo; điều chỉnh chiến lược và ngân sách dựa trên dữ liệu và phân tích..
- Trực tiếp đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động cho Trưởng nhóm Marketing.
- Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra ý kiến đóng góp, đề xuất giúp cải tiến chất lượng nguồn tài nguyên của công ty dựa trên các chỉ số hoạt động thực tế.
Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn của công ty.
- Đề xuất ra những cải tiến cho các nội dung phù hợp với định hướng phát triển của kênh và đối tượng khán giả mục tiêu.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo quy trình vận hành thông suốt:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để theo dõi, kiểm soát và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh trong công việc, bao gồm duy trì quan hệ với đối tác và giải quyết các tranh chấp về nội dung trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chính quy các khối ngành Marketing, Kinh tế, Kỹ thuật….
- Có từ 1 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online hoặc Marketing nội dung trên các nền tảng số.
- Có kiến thức và kỹ năng trong sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa và xử lý âm thanh: Adobe Photoshop, Adobe Premiere…
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng xây dựng báo cáo, tổng hợp và đánh giá số liệu.
- Biết xây dựng kế hoạch và lộ trình xử lý công việc để đạt được mục tiêu là một điểm cộng.
- Có tư duy sáng tạo, nhạy bén và khả năng nắm bắt các xu hướng mới là một điểm cộng.
- Có tinh thần đồng đội, khả năng hợp tác tốt và tư duy giải quyết vấn đề tận gốc.
- Kỷ luật, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tư duy bảo mật và ý thức kiểm soát các tài sản trí tuệ của công ty.
- Có tinh thần ham học hỏi và thiện chí phát triển không ngừng trong công việc.
Quyền lợi
- Mức lương khởi điểm: 9.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng doanh thu.
- Phụ cấp ăn trưa: 900.000 VNĐ/tháng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm, Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng các dịp lễ tết…
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN).
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động team building hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ T2 đến T6 (nghỉ trưa 1h30p).
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 24 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, Thanh Xuân
Chia sẻ