insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Pacow International

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương :

9 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

22/06/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Tây Ninh

Ngày cập nhật:22/05/2024 06:19
Lượt xem:957
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

-         Khách hàng:

  • Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Hỗ trợ xây dựng báo giá, chính sách hoa hồng, thanh toán cho Khách hàng và soạn thảo hợp đồng, trình ký.
  • Theo dõi chặt chẽ quá trình lên đơn (các thông tin bắt buộc & cần thiết), giao – nhận hàng hóa, và thu hồi công nợ.
  • Hỗ trợ theo dõi, đề xuất & triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi phù hợp theo từng trường hợp, từng thời điểm trong năm.

-         Phòng Kinh Doanh:

  • Hỗ trợ theo dõi & kiểm lịch làm việc đã đăng ký của toàn bộ nhân sự phòng kinh doanh.
  • Hỗ trợ trực tiếp triển khai các CTKM tại các điểm bán khi cần thiết.
  • Báo cáo các định kỳ và bất chợt đối với các trường hợp cần hỗ trợ/ xử lý nhanh.
  • Biết cách nghiên cứu & khảo sát thị trường.

·        Biết cách lập thống kê, phân tích số liệu.

-         Thị trường:

  • Tham vấn cho cấp trên về kế hoạch kinh doanh, CTKM, tình hình thị trường, nhân sự…
  • Tham vấn, thay mặt xử lý các vấn đề của P.KD theo chỉ đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Trên 3 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh và am hiểu về ngành thực phẩm là một lợi thế.
  • Nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh khá.
  • Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft office
  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo, hiệu quả, kỹ năng thiết lập mối quan hệ, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng khai thác & tổng hợp thông tin/ số liệu tốt.


Quyền lợi

  • Thưởng lương tháng 13 Full lương
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
  • Tùy tình hình kinh doanh công ty sẽ tổ chức du lịch hằng năm

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 369 Hùng Vương, P9, Quận 5

Tây Ninh, Tổ 10, Khu phố Lộc Khê, P Gia Lộc, Trảng Bàng

Chia sẻ

Công Ty TNHH Pacow International

Địa chỉ:
Tổ 10, Khu phố Lộc Khê, P Gia Lộc, TX Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img