
Công Ty Cổ Phần Cooky
Nhân Viên Social Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
14/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
• Xây dựng và thực thi kế hoạch phát triển các kênh Social của Công ty: Fanpage, Instagram, TikTok, Youtube,...
• Tìm kiếm, hợp tác với Tiktoker, KOCs/KOLs để quảng bá thương hiệu.
• Lên ý tưởng Concept/ kịch bản và tham gia vào quá trình quay chụp.
• Triển khai các kế hoạch tăng nhận diện thương hiệu trong các Group/ nền tảng.
• Quay phim, chụp ảnh quy trình thực hiện đơn hàng/ quy trình giao hàng/ quy trình nhận hàng để làm tư liệu đăng tải trên các kênh Social.
• Xây dựng Idea cho các chuỗi Campaign.
• Phân tích thông số, báo cáo định kỳ, đề xuất giải pháp tăng nhận diện thương hiệu.
• Nghiên cứu thuật toán của từng kênh Social để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh, tạo ra những sản phẩm Viral.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc những chuyên ngành có liên quan.
• Yêu cầu kinh nghiệm làm việc ít nhất 6 tháng liên quan Social Marketing.
• Không ngại ống kính, có thể host video.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
• Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh/ video cơ bản.
• Nhạy bén với thông tin Mạng Xã Hội, bắt trend kịp thời.
• Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển/ công tác.
• Năng động, chủ động học hỏi cái mới và có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận.
• Có máy tính cá nhân phục vụ công việc.
Quyền lợi
• Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000đ/ tháng;
• Thời gian thử việc: 02 tháng;
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành;
• Được đánh giá tăng lương 01 lần/ năm;
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 36/12 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh
Công Ty Cổ Phần Cooky
Địa chỉ:36/12 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô:150 - 300 nhân viên
- Tìm kiếm, chọn lọc và trực tiếp quản lý, làm việc với đối tác sản xuất nội dung: KOC/KOLs, Influencer để thực hiện các kế hoạch truyền thông thương hiệu hoặc truyền thông chiến dịch sản phẩm
- Chịu trách nhịệm quản lý và phát triển các kênh social (IG/Facebook/Tiktok/Youtube,...)
- Làm việc trực tiếp với Giám đốc để lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch marketing nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng
- Tìm kiếm, kết hợp làm việc với các Agency triển khai các chiến dịch phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng
- Kết hợp với các team vận hành để lên ý tưởng chương trình cho siêu thị online
- Theo dõi, đề xuất các chỉ số ảnh hưởng tới hiểu quả doanh thu
- Báo cáo hàng tuần và đề xuất giải pháp / ý tưởng tới quản lý trực tiếp