Công Ty TNHH Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu
Nhân Viên Telemarketing - Đặt Lịch Hẹn
Thông tin chung
Ngày đăng
25/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu triển lãm trang sức của công ty
- Lên lịch hẹn cho đội ngũ bán hàng gặp gỡ trực tiếp khách hàng
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống của công ty
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Từ 18 đến 40 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm cơ bản (Word, Excel, ...)
- Chịu được áp lực công việc và làm việc theo chỉ tiêu
Quyền lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng theo số lượng lịch hẹn thành công
- Lương cơ bản: 8 triệu + Hoa hồng + Doanh số lịch hẹn
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Luật lao động
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 121 Quốc Hương, Thảo Điền, Thủ Đức
TP.HCM, Căn Hộ 4S River, Thủ Đức
Công Ty TNHH Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu
Địa chỉ:121 Quốc Hương, Q2, TP. Thủ Đức
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Tnnh Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu (Global Call Center Management) Viết tắt (GCCM) cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hoa Kỳ, Canada, và Úc. Với sự phát triển kỹ thuật số, công nghệ mới, GCCM mang đến sự tiện lợi và tối ưu trong công cụ thanh toán tại các cửa hàng.
GCCM cung cấp các giải pháp cá nhân cho các doanh nghiệp. Chúng tôi thiết kế riêng những hệ thống không chỉ đơn thuần là chấp nhận thẻ tín dụng. Tiềm lực và kỹ thuật đủ lớn để có thẻ mang lại dịch vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Cho dù tại cửa hàng, khi đang di chuyển hay trực tuyến… đều chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thẻ chip EMV, thẻ không tiếp xúc, thẻ quà tặng, ví di động, v.v. Quá trình xử lý bằng GCCM diễn ra nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy với mức giá hợp lý và minh bạch.