1. Đề xuất kế hoạch, ngân sách, KPI các dự án truyền thông thương mại và truyền thông thương hiệu ( ngân sách cụ thể, lịch trình, phân bổ nguồn lực...)
2. Quản trị chuyên môn, tiến độ thực hiện Công việc Trade Marketing từ chuẩn bị tới khi hoàn thành
- Kiểm soát hình ảnh tại các thị trường
- Theo dõi, thị sát thị trường ( tầm 30% thời gian trong tháng), cập nhật thông tin diễn biến thị trường, ý kiến khách hàng và hoạt động đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo gắn kết khách hàng và công ty
- Triển khai các hạng mục trưng bày điểm bán như biển bảng, poster, tờ rơi, banner...
- Kết hợp phòng Kinh doanh rà soát, kiểm tra việc cấp phát dụng cụ hỗ trợ bán hàng ( Salekit, vật phẩm mẫu, mẫu trưng bày), quà tặng cho khách hàng
3. Báo cáo kết quả và dữ liệu tới Ban giám đốc
- Lập báo cáo tình hình tiếp thị định kỳ
- Phân tích chương trình bán hàng và gửi đề xuất phù hợp tình hình thực tế và chiến lược kinh doanh chung của công ty
4. Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của Ban giám đốc