mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ JOB ASIA

Quản Lý Kênh Bán Hàng Online Lương Upto 22 Triệu - Tại Bình Thạnh (Đi Làm Ngay)

Mức lương:

15 - 22 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

12/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:12/10/2024 04:01
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/10/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

26 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

1/ Quản lý và vận hành

  • Quản lý và vận hành website và sàn thương mại điện tử của công ty.
  • Thiết lập và triển khai mục tiêu bán hàng, kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi.
  • Quản lý danh mục sản phẩm, giá cả, khuyến mại và nội dung trên website và sàn thương mại điện tử.
  • Quản lý kho hàng online (tồn kho, nhập hàng, xuất hàng, phân loại hàng hoá).
  • Quản lý và theo dõi hoạt động xử lý đơn hàng trên website và sàn thương mại điện tử (đơn hàng thành công, đổi/trả, hủy đơn).
  • Quản lý và theo dõi hoạt động in đơn, đóng gói, giao nhận với đơn vị vận chuyển.
  • Quản lý và theo dõi hoạt động của nhân viên tương tác phản hồi với khách hàng qua các cổng Facebook, Zalo, Website, SMS, Email.
  • Thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn đăng hình ảnh của thương hiệu trên website và sàn thương mại điện tử, đưa ra các đề xuất hợp lý.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại/đổi/trả của khách hàng.
  • Giám sát hoạt động, phân bổ công việc cho nhân viên bán hàng đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đạt mục tiêu bán hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo hoạt động của sàn thương mại điện tử diễn ra suôn sẻ.
  • Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của sàn thương mại điện tử.

2/ Tuyển dụng và đào tạo nhân viên

  • Tuyển dụng, đào tạo và giám sát cho nhân viên kênh bán hàng online bao gồm Nhân viên bán hàng, Sales Admin, Chăm sóc khách hàng, Đóng gói, Kho online.

3/ Xây dựng kế hoạch và quy trình

  • Xây dựng, triển khai và giám sát quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, quy trình thanh toán, quy trình đóng gói, quy trình quản lý kho,… cho kênh bán hàng online.
  • Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch các hoạt động nhằm mục đích tăng traffic, tăng doanh số, giảm chi phí và tăng lợi nhuận: chương trình khuyến mãi, các hoạt động tối ưu hóa hiển thị gian hàng trên sàn,…
  • Phối hợp với các bộ phận khác phát triển website bán hàng, cửa hàng trên các nền tảng thương mại điện tử trong và ngoài nước.
  • Phân tích ngân sách, chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu bán hàng.
  • Kết hợp với các phòng ban lên kế hoạch chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm.

4/ Nghiên cứu thị trường

  • Phân tích số liệu bán hàng và thực hiện các khảo sát hành vi người mua hàng.
  • Thu thập và cung cấp phản hồi của khách hàng cho team R&D và Marketing.
  • Phân tích thị trường hiện tại, nghiên cứu và phát triển thị trường mới tiềm năng.
  • Phân tích, theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động kênh bán hàng online.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực quản lý sàn thương mại điện tử, ngành thời trang nữ cao cấp là một lợi thế.
  • Thái độ/ tính cách: tư duy chủ động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Am hiểu về các chiến lược tiếp thị và bán hàng online.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt.
  • Có khiếu thẩm mỹ tốt và khả năng linh hoạt bắt kịp xu hướng mạng xã hội.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Powerpoint) và Canva.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định pháp luật.
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm và các hoạt động tập thể (từ thiện, sinh nhật, lễ kỷ niệm, liên hoan...).
  • Nghỉ phép hàng năm và các ngày Lễ theo quy định
  • Thưởng Lễ, Tết, Doanh số, Lương tháng 13.
  • Review lương hàng năm cho nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 174/11 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh

Chia sẻ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ JOB ASIA

Địa chỉ:
174/11, Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

LOVE ME MORE là một start-up thương hiệu thời trang cao cấp theo đuổi phong cách kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng và vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhằm mục đích tôn lên cá tính riêng của mỗi người phụ nữ. 

Sứ mệnh của LOVE ME MORE là mang đến sự tự tin, yêu đời và yêu bản thân hơn mỗi khi người phụ nữ diện các sản phẩm của thương hiệu.

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!