Công Ty CP Tàu Cao Tốc Superdong – Kiên Giang
Social Media Excutive
Thông tin chung
Ngày đăng
22/10/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tăng mức độ nhận biết và khả năng hiển thị thương hiệu:
- Xây dựng chiến lược nội dung và quản lý các kênh social media (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Zalo...) để tăng nhận diện và tương tác với khách hàng.
- Quản lý, phát triển nội dung đa dạng (bài viết, hình ảnh, video) phản ánh đúng giá trị thương hiệu và các dịch vụ của công ty.
- Phát triển và duy trì các phễu truyền thông organic (Fanpage, group cộng đồng) để thu hút khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với team Marketing để triển khai các chiến dịch truyền thông phù hợp với mục tiêu kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
- Quản lý và tối ưu hiệu quả hoạt động trên các kênh mạng xã hội:
- Quản lý và thường xuyên cập nhật nội dung trên các nền tảng social media và website.
- Phối hợp với team digital và thiết kế để tối ưu giao diện, nội dung, và trải nghiệm người dùng trên website/app.
- Tìm kiếm và khám phá các nền tảng mới chưa khai thác để mở rộng sự hiện diện của thương hiệu.
- Thiết lập và thực hiện quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề truyền thông kịp thời và hiệu quả.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng & liên kết đối tác trên các kênh trực tuyến:
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng trực tuyến, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm, kết nối và phát triển mối quan hệ với các đối tác, KOLs, nhằm mở rộng mạng lưới và gia tăng uy tín cho thương hiệu.
- Đo lường và báo cáo:
- Theo dõi, phân tích số liệu về hiệu quả hoạt động trên các kênh social media để tối ưu hóa chiến dịch.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho cấp trên và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức sâu về các nền tảng Social Media (Facebook, Instagram, TikTok...).
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực quản lý kênh social media và làm content marketing.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép ảnh, video cơ bản (Canva, Capcut,..) và phối hợp tốt với team thiết kế.
- Hiểu biết về SEO và cách tối ưu hóa nội dung trên website để tăng khả năng tìm kiếm.
- Kỹ năng viết và đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận.
- Mức đóng BHXH: 100% lương thực lãnh.
- Ưu đãi dịch vụ theo chế độ Công ty.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng cuối năm theo kết quả công việc
- Có cơ hội học tập và nâng cao kinh nghiệm làm việc
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 610 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
Công Ty CP Tàu Cao Tốc Superdong – Kiên Giang
Địa chỉ:Số 610 Điện Biên phủ, Phường 11,Quận 10, TPHCM.
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang:
- Là công ty đứng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, hàng hóa giữa đất liền và các đảo du lịch Việt Nam theo đường thủy nội địa bằng tàu cao tốc.
- Niêm yết tại HOSE từ 08/07/2014, mã chứng khoán SKG
- Năng lực:
o 16 tàu cao tốc, sức chở lên đến 306 khách/chiếc, vận tốc 28-30 hải lý/giờ
o 2 phà cao tốc, tải trọng 229 khách và 150 xe máy, 40 ô tô 4 chỗ hoặc 25 ô tô 7 chỗ hoặc 11 xe tải 13 tấn và nhiều hàng hóa, tốc độ 11–13 hải lý/giờ
o Hệ thống xe trung chuyển
- Các tuyến hoạt động:
§ Hà Tiên - Phú Quốc
§ Rạch Giá - Phú Quốc
§ Rạch Giá - Nam Du
§ Rạch Giá - Hòn Sơn
§ Sóc Trăng - Côn Đảo
§ Phan Thiết - Phú Quý